Công Nghệ

5 sao YouTube chia sẻ số tiền kiếm được mỗi tháng từ trang chia sẻ video lớn nhất hành tinh

Lê Thanh Xuân
Chia sẻ

Là một YouTube hot, có nhiều cách để bạn có thể kiếm tiền. Doanh thu từ quảng cáo trong video (AdSense) là một trong số đó.

Jimmy Ton: $1.680 (4/2020)

(Ảnh: YouTube)

Jimmy Tries World, kênh review công nghệ của Jimmy Tong, từng được khởi động như một cách để anh có thể hoàn thành lớp học marketing tại trường đại học. Ba năm sau cùng 26.000 người theo dõi, kênh của Jimmy Tong cũng giúp anh có được một khoản tiền mỗi tháng,

Jimmy Ton coi YouTube là một công việc bán thời gian và chủ yếu chia sẻ về cách các món đồ công nghệ và điện tử tiêu dùng hoạt động. Vào tháng 4, anh có được 1.680 USD từ YouTube. Số lượt xem kênh của Jimmy tăng gấp đôi trong vài tuần trở lại đây, dù vậy doanh thu của anh lại giảm từ 35% đến 40%. Vì thế, thu nhập từ kênh của anh gần như không thay đổi.

Austen Alexander: hơn $12,300 (4/2020)

(Ảnh: YouTube)

Với 357.000 người theo dõi, kể từ giữa tháng 3, kênh YouTube của Austen Alexander đón nhận tăng trưởng rõ nét về số lượng người xem. Doanh thu hàng tháng từ YouTube của Austen Alexander nhờ đó cũng tăng lên.

Austen Alexander kiếm được hơn 12.300 USD từ AdSense. Đây là số tiền lớn nhất Austen Alexander từng có được từ YouTube. Thực tế, hôm 23/3, Austen Alexander chia sẻ một video hợp tác cùng nhiều hot YouTuber khác trên kênh của mình. Nó thu hút 6,4 triệu lượt xem và hiện tại là video được xem nhiều nhất của anh.

Graham Stephan: $141.356 (2/2020)

(Ảnh: YouTube)

Khi Graham Stephen ra mắt kênh YouTube của mình ba năm trước, anh đang là một nhân viên môi giới bất động sản.

Kênh YouTube của Stephen nhanh chóng trở thành một nguồn thu nhập phụ. Đến cuối năm 2018, Stephen đã kiếm được hơn 250.000 USD từ đó. Đây cũng là thời điểm Stephen quyết định dành toàn tâm toàn ý cho YouTube. Anh hiện tại đã có hơn 2 triệu người theo dõi và kiếm tiền thông qua quảng cáo trong video, các hợp đồng tài trợ và chương trình quảng cáo liên kết với Amazon. Anh thậm chí tổ chức một lớp học hướng dẫn phát triển knehe YouTube.

Hồi tháng 2, Stephen kiếm được 141.356 USD doanh thu AdSense từ 8,9 triệu lượt xem trong 29 ngày. “Khi tôi bắt đầu đăng ba video mỗi tuần, mọi thứ bắt đầu thăng hoa,” Stephen nói về kênh YouTube của mình.

Kyra Ann: $1.817 (2/2020)

(Ảnh: YouTube)

Kyra Ann bắt đầu kênh YouTube của mình vào năm 2017 và đến nay đã có 86.000 người theo dõi. Nội dung video của Ann xoay quanh chủ đều lối sống tối giản, tổ chức cuộc sống và tiết kiệm tiền bạc. Mới đây, cô nghỉ việc y tá để tập trung toàn thời gian cho YouTube.

Ann có 1.817 USD từ AdSense vào tháng 2 năm nay. Đây là số tiền cao hơn những gì cô có thể kiếm được từ công việc cũ.

‘Tôi chưa từng nghĩ điều này là có thể,” Ann nói. “Tôi làm công việc của mình suốt 8 năm và giờ thì tôi nhận tiền từ YouTube.”

Sienna Santer: khoảng $3,600 (số tiền trung bình mỗi tháng trong năm 2019)

(Ảnh: YouTube)

Sienna Santer là một sinh viên Harvard và là một YouTuber nổi tiếng với 381.000 người theo dõi. Cô thường chia sẻ video về các chủ đề như cuộc sống hàng ngày hay cách cô có thể đậu vào trường đại học danh tiếng.

Mọi thứ bắt đầu khi Santer được rất nhiều người hỏi thăm về cách cô ghi danh thành công vào Harvard. Video đi thăm kí túc xá Harvard của Santer bắt ngờ thu hút được gần 6 triệu lượt xem. Trong năm 2019, Santer kiếm được hơn 44.000YSD từ quảng cáo trong video (AdSense).

“YouTube giúp tôi đối mặt được với nhiều vấn đề sớm hơn bạn bè của mình và giúp tôi có kĩ năng quản lí tiền bạc,” Santer nói hồi tháng 1.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất