Công Nghệ

5 phụ kiện camera cực chất giúp iPhone chụp nét như máy ảnh chuyên nghiệp

Minh Hằng
Chia sẻ

Những phụ kiện dưới đây sẽ giúp chiếc iPhone của bạn chụp ảnh chuyên nghiệp hơn khiến ai ai nhìn vào cũng đều trầm trồ khen ngợi.

Bạn là một tín đồ đam mê chụp ảnh trên chiếc iPhone sang chảnh của mình để lưu giữ những kỷ niệm hoặc chia sẻ với bạn bè. Nhưng camera trên điện thoại vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của chính bạn? Thật ra, iPhone là thiết bị rất mạnh mẽ, đặc biệt là ở mảng camera. Do đó, chỉ cần bổ sung thêm một số thiết bị phụ trợ là bạn có thể biến “dế” yêu thành máy ảnh số chuyên nghiệp. Dưới đây là 5 ống kính được đánh giá rất cao sẽ giúp bạn có những bức ảnh độc đáo và không khác gì những nhiếp ảnh gia thực thụ.

    Ống kính Tele zoom 8x

Các loại ống Tele 8x, 10x, 12x,…dành cho điện thoại đang trở nên rất phổ biến được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những tín đồ iPhone đam mê nhiếp ảnh nhưng không đủ điều kiện sắm cho mình những máy ảnh cơ đắt tiền.Mặc dù iPhone là thiết bị có zoom quang học cao cấp nhưng lại không phải là chiếc máy mạnh mẽ nhất khi phóng to và tập trung vào các chi tiết nhỏ hơn. Tuy nhiên với ống kính Tele zoon 8x linh hoạt của Mobile Kingdom, các nhiếp ảnh gia nghiệp dư iPhone có thể dễ dàng chụp cận cảnh nét đến từng chi tiết.

Bộ sản phẩm có hai màu đen hoặc trắng đơn giản đi cùng ống kính Tele 8x, gá kẹp đa năng và vải làm sạch ống kính. Ống kính Tele này cho phép người dùng có thể zoom xa gấp 8 lần so với camera thường. Đây quả là con số đáng kinh ngạc vượt xa tiêu chuẩn phóng to và zoom ảnh của iOS. Bộ sản phẩm rất dễ tháo lắp, gá kẹp lò xo chắc chắn, có nút cao su bảo vệ ở phần tiếp xúc để không làm trầy xước máy. Mua hàng tại đây chỉ với giá đã giảm 74% là 12.99 USD.

2. Bộ ống kính Universal 3 trong 1

Bạn là người yêu thích chụp ảnh nhưng lại không muốn chi trả quá nhiều tiền để đầu tư vào máy ảnh. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn với bộ ống kính Universal 3 trong 1 đa năng này. Thiết bị có thể dễ dàng gắn trên iPhone hoặc bất kỳ chiếc điện thoại nào. Bộ ống kính độc đáo này bao gồn một thấu kính fisheye, một thấu kính góc rộng và một thấu kính macro. Chỉ trong vài giây, bạn đã có thể sở hữu những bức ảnh tạm ổn đủ để đáp ứng nhu cầu của những người chụp ảnh nghiệp dư.

Với giá bán ưu đãi giảm tới 58% chỉ còn 11,99 USD (khoảng gần 300 ngàn đồng), bạn cũng không nên đặt quá nhiều hi vọng vào bộ ống kính Universal 3 trong 1. Đơn giản bởi vì chất lượng hình ảnh chỉ ở mức tạm được. Nếu như bạn là người không chuyên về nhiếp ảnh nhưng muốn sở hữu những bức ảnh lạ mắt, thì có lẽ bộ ống kính Universal 3 trong 1 cũng là một trong những sản phẩm mà bạn nên thử. Để sở hữu bộ ba ống kính cực ngầu, bạn hãy truy cập trang web mua hàng trực tuyến ngay tại đây.

3. Tay cầm chụp ảnh Ztylus Stabilizer

Đa số những người đam mê chụp ảnh đều muốn bắt trọn những khoảnh khắc ngàn vàng để có được những bức ảnh đẹp hoàn hảo. Thế nhưng, chỉ vì một phút run tay mà mọi công sức tan thành mây khói. May mắn thay, giờ đây các fan nhà Táo có thể tha hồ chụp ảnh mà không sợ run tay với phụ kiện Ztylus Stabilizer. Chắc hẳn ai ai cũng biết Ztylus nổi tiếng là thương hiệu chuyên làm phụ kiện chụp ảnh dành riêng cho iPhone. Các dòng sản phẩm của Ztylus rất đa dạng và chất lượng thì khỏi cần bàn.

Đúng như tên gọi, bên trong hộp sản phẩm là chiếc tay cầm chụp ảnh mà Ztylus thiết kế cho các dòng iPhone. Thiết bị trực quan này có cơ chế tay cầm chắc chắn, an toàn và ổn định. Bạn thậm chí có thể lắp một chân máy tripod loại nhỏ kích thước 1/4-20” để mở rộng tầm tay và góc chụp hơn nữa. Thiết bị cũng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh và thay thế khi hư hỏng. Bạn có thể mua hàng trực tuyến tại đây với giá ưu đãi chỉ 21.95 USD.

4. Chân máy ảnh 3 chân Tripod Mini ARMOR-X

Được chế tạo từ các vật liệu bền, chất lượng cao, phụ kiện Tripod Mini ARMOR-X đích thị là sản phẩm cần thiết cho những ai đam mê chụp ảnh trên iPhone. Chân máy ảnh Tripod mini có khả năng uốn cong để dễ dàng gắn vào đèn, bên cạnh trụ giữa cố định của máy. Thiết kế này đem đến sự linh hoạt và dễ dàng khi bạn cần điều chỉnh hướng ống kính.

Bạn có thể sử dụng tay quay để tăng chiều cao, vặn nút khóa để cố định vị trí chiều cao của trục giữa. Thêm vào đó, khi xoay tay cầm ngược chiều kim đồng hồ sẽ cho phép điều chỉnh góc lên xuống và khi xoay nút siết ngược chiều kim cho phép chỉnh góc sang trái phải.

Với chân máy chụp ảnh Tripod Mini ARMOR-X, bạn có thể dễ dàng cố định vị trí, sau đó chụp ảnh hoặc quay video từ xa bằng các nút chụp ảnh trên điện thoại thông qua kết nối Bluetooth. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay sản phẩm hay ho này chỉ với giá ưu đãi 42% 19.99 USD tại đây.

5. Ốp lưng hỗ trợ chụp ảnh Snap 7 với ống kính HD góc rộng

Đây là một sản phẩm hỗ trợ chụp ảnh cực kỳ đa năng mà đa số tín đồ mê chụp ảnh đều yêu thích. Thoạt nhìn, Snap 7 có hình dáng trông giống chiếc ốp lưng. Tuy nhiên, sản phẩm được trang bị thêm nút chụp ảnh, nơi gắn các ống kính rời cùng ống kính HD góc rộng chuyên dụng.

Chiếc ốp lưng đặc biệt này không những có thể bảo vệ điện thoại bạn an toàn hơn, mà còn mang lại trải nghiệm chụp ảnh giống như với máy ảnh DSLR đầy đủ tính năng khi sử dụng iPhone để chụp. Với thiết kế mỏng nhẹ cùng ống kính HD góc rộng, bạn có thể thỏa sức bắt trọn những cảnh đẹp ấn tượng chỉ với một tay mà không lo sợ run hay mỏi. Ngoài ra, bạn có thể gắn thêm các ống kính rời kèm với Snap 7 để cho ra những bức ảnh có chất lượng hoàn hảo hơn. Về giá thành, bạn sẽ phải bỏ ra tận 149.99 USD (khoảng hơn 3 triệu) nếu muốn sở hữu ốp lưng độc đáo Snap 7 này. Hãy truy cập mua hàng trực tuyến ngay tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất