Công Nghệ

5 MV V-pop bị 'ghét' nhất trên YouTube: Sơn Tùng M-TP đứng thứ hai thì ai là người giữ ngôi đầu?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP có tới hai MV góp mặt trong danh sách này.

Vài năm trở lại đây, YouTube trở thành một “sân chơi” sôi động của các nghệ sỹ Việt. Nếu như lượt xem thể hiện sự quan tâm của người hâm mộ cho một sản phẩm, lượt like thể hiện mức độ yêu thích thì YouTube còn có thêm một chỉ số dislike để thể hiện điều ngược lại. Dưới đây là 5 MV V-Pop bị nhấn dislike (không thích) nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

5. “POM” - Zero9 (194.000 dislike): “POM” là MV chào sân của nhóm nhạc Zero 9 với showbiz Việt, tuy nhiên nó nhận được khá nhiều phản hồi tiêu cực từ phía người hâm mộ. Dù vậy, với nhiều phát ngôn gây shock cùng với đó là phong cách bị nhiều người cho là “đạo nhái” Hàn Quốc, “POM” cũng nhanh chóng thu hút nhiều lượt xem sau khi lên sóng và cùng với đó là rất nhiều lượt dislike.

4. “Lạc trôi” - Sơn Tùng M-TP (197.000 dislike): “Lạc trôi” có lẽ là một trong những MV đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP đến thời điểm hiện tại. Với tạo hình ấn tượng, MV đầu tư và âm nhạc bắt tai, không khó hiểu khi tới thời điểm hiện tại “Lạc trôi” đã có tới 189 triệu lượt xem, 1,1 triệu lượt thích và kéo theo đó là… 197 nghìn lượt nhấn dislike.

3. “Từ hôm nay” - Chi Pu (279.000 dislike): “Từ hôm nay” là MV chính thức đầu tiên của Chi Pu sau khi cô nàng xinh đẹp này tuyên bố “từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sỹ”. Cùng những phát ngôn như kiểu “ở Việt Nam, cứ cầm mic thì được gọi là ca sỹ”, “Từ hôm nay” nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dù vậy, ở MV đầu tay này, Chi Pu cũng để lộ những yếu điểm trong giọng hát.

2. “Chúng ta không thuộc về nhau” - Sơn Tùng M-TP (289.000 dislike): Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng minh một sự thật rằng khi bạn có nhiều người hâm mộ, thu hút được nhiều sự chú ý thì cũng không có ít người… không thích bạn! “Chúng ta không thuộc về nhau” của giọng ca Thái Bình đang có tới 289 nghìn lượt nhấn không thích trên YouTube. Dù vậy, không thể phủ nhận ca khúc này cũng nhận nhiều phản hồi tiêu cực do “nghi án” đạo nhái ca khúc “We Don’t Talk Anymore” một thời.

1. “Em gái mưa” - Linh Ka (297.000 dislike): Với 297.000 dislike và chỉ có vỏn vẹn 61.000 like, “Em gái mưa” do Link Ka cover xứng đáng là MV bị “ghét” nhiều nhất của V-Pop trên YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất