Công Nghệ

5 di động phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Chia sẻ

Samsung Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man

Chỉ có 1.000 chiếc Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man được sản xuất và bán trên toàn thế giới. Một vài chiếc đã được xách tay về Việt Nam và bán với giá lên đến 58 triệu đồng. Tuỳ theo số thứ tự đẹp hay xấu, giá bán của model này giao động từ 2.000 USD – 5.000 USD. Phiên bản Iron Man được đặt trong một hộp nhựa lớn có phù điêu mạ vàng. Phụ kiện đi kèm có dock sạc nhanh, cục sạc nhanh và tai nghe. 

5 di động phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

So với phiên bản chuẩn, mẫu Iron Man có bộ giao diện được thiết kế lại hoàn toàn, trông mạnh mẽ và mang phong cách Marvel. Tuy được bán từ các nhà mạng, nhưng tất cả các máy Iron Man đều là phiên bản quốc tế.

LG G4 phiên bản da xanh

Model cao cấp nhất của LG tại Việt Nam hiện được bán với hai phiên bản vỏ nhựa và vỏ da. Bản vỏ da của máy chính hãng cũng chỉ có hai màu vàng và đen. Nhờ vậy, phiên bản LG G4 vỏ da xanh trở thành "hàng hiếm" khi được xách tay về Việt Nam. Vì là máy từ nhà mạng Hàn Quốc, nên LG G4 da xanh có giá chỉ 10 triệu đồng, rẻ hơn 6 triệu so với máy chính hãng.

5 di động phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Theo các chủ cửa hàng, vì LG G4 mới lên kệ được vài tháng, nên máy cắt hợp đồng với nhà mạng Hàn Quốc chưa nhiều. Do đó, tuy có giá không cao, nhưng model này khá hiếm tại Việt Nam. 

Sony Xperia Z3+ phiên bản đặc biệt

5 di động phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Trong đợt hàng đầu tiên tại Việt Nam, Sony bán ra mẫu Xperia Z3+ màu vàng đồng có tặng kèm Quick Charger UCH10, tai nghe DNC Headset MDR- NC32EM và bao da cá sấu. Theo hãng, đây là đợt hàng đặc biệt và số lượng không nhiều. Hộp máy cũng được làm lớn hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phiên bản này cũng được bán với giá 17,99 triệu đồng, không đắt hơn so với giá bản thường.

Mobiado phiên bản Đông Sơn

Phiên bản Đông Sơn của mẫu Mobiado Professional 3 GCB là phiên bản dành riêng cho thị trường Việt. Toàn thân máy được mạ vàng, các họa tiết trên trống đồng được im chìm vào thân máy. Nhờ có thiết kế tinh xảo và chế tác từ vật liệu xa xỉ, phiên bản này có giá lên đến 140 triệu đồng. 

5 di động phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Tuy nhiên, chiếc điện thoại trăm triệu này lại bị nhiều người dùng chê thiếu thẩm mỹ trong khâu chế tác. Phần nắp gập trên thân máy có kẽ hở lớn khiến chi tiết này trông kém liền lạc. Phụ kiện đi kèm trông bình thường và không đẳng cấp như chiếc máy.

Samsung Galaxy S6 Edge xanh ngọc

Sau phiên bản xanh đen, trắng và vàng đã lên kệ vài tháng trước, Galaxy S6 Edge phiên bản xanh ngọc lục bảo đã có mặt tại Việt Nam và được bán từ 1/7 với giá 20,99 triệu đồng. 

5 di động phiên bản đặc biệt tại Việt Nam

Theo Samsung, màu xanh trên model này gần với thiên nhiên, khiến người dùng có cảm giác thư giãn và lan truyền những cảm xúc tích cực. Galaxy S6 Edge xanh lục bảo cũng là phiên bản có màu sắc "biến hoá" nhất khi ở ngoài trời. Tuỳ góc nhìn, mặt lưng của máy cho sắc độ xanh khác nhau.

Chia sẻ
Tin mới nhất