Công Nghệ

5 chiếc smartphone đắt nhất Việt Nam của các hãng smartphone

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Khác với phân khúc tầm trung và giá thấp, thị trường smartphone cao cấp ở VN khá trầm lắng bởi thị trường đã bão hoà với các đối thủ lớn như Samsung hay Apple.

Được ra mắt tại Việt Nam mới đây, Samsung Galaxy Fold đang là chiếc smartphone đắt nhất của Samsung hiện được bán tại thị trường Việt. Với mức giá 50 triệu đồng cùng thiết kế với màn hình gập, dẻo, Samsung Galaxy Fold không phải sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Chiếc máy này theo đó chỉ được phân phối giới hạn. Theo thông tin mới cập nhật, Samsung Galaxy Fold đã bán hết hàng tại Việt Nam chỉ trong khoảng 6 giờ đồng hồ song số lượng cụ thể không được công bố. Điểm thú vị nhất của Galaxy Fold nằm ở việc ở chế độ mở rộng máy mang đến trải nghiệm của một chiếc máy tính bảng với kích thước màn hình tới 7,3 inch. Galaxy Fold còn được trang bị tổng cộng 6 camera (3 camera ở mặt lưng, 1 camera ở mặt trước và 2 camera ở bên trong) và chip xử lý Snapdragon 855 cùng với RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Bên cạnh đó, chiếc máy này có pin dung lượng 4.380 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc không dây.

Apple đang bán trên dưới 20 mẫu smartphone tại Việt Nam ở nhiều tầm giá khác nhau song chiếc iPhone 11 Pro Max 512 GB bộ nhớ trong đang là mẫu máy có giá cao nhất, ở mức 43,99 triệu đồng. iPhone 11 Pro Max nhìn chung không có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình so với dòng máy tiền nhiệm song nó được nâng cấp mạnh mẽ ở khả năng chụp hình. iPhone 11 Pro Max theo đó có ba camera sau thông số 12 MP. Đây cũng là lần đầu tiên Apple trang bị camera góc rộng cho một sản phẩm điện thoại của mình. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm màn hình 6,5 inch Super Retina XDR, camera trước 12 MP, chip Apple A14 và RAM 4 GB.

Với giá bán 20,99 triệu đồng, OPPO Reno 10x Zoom Edition thu hút sự chú ý của người dùng với màn hình gần như trải ra toàn bộ mặt trước nhờ cấu trúc camera bật lên. Chiếc điện thoại này sở hữu camera sau 48 MP + 13 MP + 8 MP cùng với đó là camera trước thông số 16 MP. Chiếc điện thoại này vận hành nhờ con chip Snapdragon 855 cùng với đó là RAM tới 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Với những người vẫn còn vương vấn bàn phím cứng trên smartphone, BlackBerry KEY2 là lựa chọn không thể bỏ qua. Với giá bán 15,99 triệu đồng, chiếc điện thoại này được trang bị màn hình 4,5 inch 1.080 x 1.620 pixel, camera sau 12 MP + 2 MP, camera trước 8 MP, chip xử lý Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng viên pin 3.500 mAh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất