Công Nghệ

4 smartphone màu lạ, dáng đẹp đáng mua tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc điện thoại có thân máy thú vị hơn những màu đen, trắng, xám hay vàng đơn thuần, đây là những gợi ý khá hấp dẫn.

Nếu như trước đây, người dùng thường có xu hướng chọn những chiếc smartphone có màu sắc quen thuộc và an toàn như đen, trắng, xám, bạc hay vàng thì đến nay thị hiếu chọn mua đã tỏ ra đa dạng hơn khá nhiều. Đáp lại, các nhà sản xuất cũng cho ra mắt ngày càng nhiều màu máy hơn. Dưới đây là 4 trong số những smartphone có màu máy độc lạ đang được bán tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Note8 tím khói

Giá tham khảo: 24,49 triệu đồng.

Ở phân khúc điện thoại cao cấp, các nhà sản xuất vẫn khá e dè thử nghiệm những màu máy mới, dù vậy, Samsung là một ngoại lệ. Hãng này mới đây đã cho ra mắt chiếc Note8 phiên bản màu tím khói tại Việt Nam. So với màu đen và màu vàng, Note8 tím khói nổi bật và khác biệt hơn. Tuy nhiên, có một điểm trừ nằm ở chỗ màu máy này khá dễ cho thấy các vết bám mồ hôi, dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung Galaxy Note8 có thiết kế là sự kết hợp giữa nhôm và kính. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Samsung giới thiệu một chiếc máy có màu tím khói tại Việt Nam. Trước đó, Galaxy S8+ cũng có màu máy này. Samsung Galaxy Note8 có giá bán 24,49 triệu đồng.

OPPO F5 Red

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Đúng như tên gọi, OPPO F5 Red sở hữu thân máy màu đỏ rực rỡ. Không trung tính như tím khói trên điện thoại Samsung, OPPO F5 Red thu hút ánh nhìn hơn với màu đỏ tươi nổi bật. Thuộc phân khúc tầm trung nên người dùng chỉ có một thiết bị có thân máy cấu thành từ nhựa, dù vậy chất lượng than máy của OPPO F5 nhìn chung được đánh giá cao.

Máy cũng có thiết kế màn hình tràn viền cùng tỷ lệ 18:9 khiến thân máy tương đối gọn gàng và dễ cầm nắm.

Huawei Nova 2i

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

Không chỉ nổi bật ở giá bán tầm trung nhưng lại có các đặc điểm cao cấp, ví dụ như camera kép (cả trước và sau) hay thiết kế màn hình tràn viền, Huawei Nova 2i còn thu hút sự chú ý nhờ một phiên bản màu máy xanh khá độc đáo mà hãng này gọi là Aurora Blue.

Tương tự OPPO F5 Red và Samsung Galaxy Note8, điện thoại của Huawei cũng có tỷ lệ màn hình 18:9.

Sony Xperia XA1 Ultra

Giá tham khảo: 7,49 triệu đồng.

Điện thoại của Sony vốn nổi tiếng với ngoại hình góc cạnh và đầy nam tính. Thế nhưng khi thiết kế này kết hợp với màu hồng thì mọi thứ dường như lại… đổi hướng hoàn toàn. Sony Xperia XA1 Ultra phiên bản màu hồng theo đó lại tỏ ra cực kì hợp với phái đẹp và “sexy” không kém những chiếc điện thoại có nhiều đường cong nào khác.

Viền màn hình của Sony Xperia XA1 Ultra cũng được thiết kế tối giản hoàn toàn. Tuy nhiên phần viền trên và dưới lại khá dày. Đổi lại, người dùng sẽ có một thiết bị với ngoại hình cân xứng đến hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất