Công Nghệ

4 smartphone chơi game đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Danh sách những chiếc smartphone chơi game được đánh giá cao nhất này được đưa ra bởi chuyên trang công nghệ CNET.

Smartphone chơi game tốt toàn diện nhất: Asus ROG

Chiếc Asus ROG không chỉ mang đến cho người dùng hiệu năng mạnh mẽ mà còn có một thiết kế cực kì ấn tượng và chau truốt. Màn hình AMOLED 6 inch của chiếc điện thoại này có tốc độ làm mới tới 90 lần trên giây - tốc độ chưa có trên bất kì dòng màn hình OLED nào. Trong trường hợp bạn chưa biết, tốc độ làm mới càng cao đồng nghĩa với khả năng phản hồi nhanh hơn và độ mờ của chuyển động trong hình ảnh được giảm thiểu. Mặc dù tốc độ của Asus ROG vẫn chưa cao như màn hình 120 Hz LCD của Razer Phone 2, tuy nhiên đây vẫn là một con số ấn tượng.

Điểm nhấn độc đáo nhất của Asus ROG có lẽ nằm ở các cạnh máy có thể cảm nhận được thao tác chạm của người dùng. Với cơ chế này, Asus ROG mang đến khả năng điều chỉnh, tương tác khi chơi game không chỉ nằm trên màn hình điện thoại. Bên cạnh đó, chế độ X của chiếc điện thoại này cũng hứa hẹn trải nghiệm chơi game được tối ưu. Bạn thậm chí còn có thể chơi game thả phanh mà không sợ máy nóng nhờ một phụ kiện quạt gắn ngoài được tặng kèm bên trong hộp máy. Theo CNET, Asus ROG cũng là chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất trong số những chiếc máy được nhắc đến trong bài viết này.

Điểm trừ của Asus ROG có thể nằm ở điểm trừ giá bán khi nó khá cao (900 USD).

Smartphone chơi game tốt nhất cho mục đích sử dụng hàng ngày: Razer Phone 2

Nếu đang tìm một chiếc điện thoại chơi game nhưng vẫn có thể phục vụ tốt những nhu cầu hàng ngày, CNET gợi ý người dùng chiếc máy Razer Phone 2. Đây cũng là chiếc điện thoại duy nhất trong danh sách này có khả năng kháng nước IP67 và sạc không dây.

Điểm nhấn của Razer Phone 2, như nhắc đến bên trên, nằm ở phần màn hình rực rỡ cùng tốc độ làm mới lên tới 120 Hz. Cho dù bạn có chơi game hay không, những chuyển động hoạt hình, đồ hoạ như cuộc trang trên điện thoại này cũng cực kì mượt mà và sắc nét. Razer Phone 2 cũng có loa tích hợp với âm lượng lớn, phù hợp với các hoạt động giải trí nghe - nhìn.

Thời lượng pin của máy dù vậy không quá tốt nhưng với Android 9, mọi thứ đã cải thiện thêm đôi chút. Chiếc máy này hiện chỉ đang có giá 499 USD.

Smartphone chơi game tốt nhất so với tầm giá: Nubia Red Magic Mars

Với 128 GB bộ nhớ trong và 8 GB RAM, Nubia Red Magic Mars được đánh giá là chiếc máy đáng đồng tiền bát gạo khi chỉ có giá bán 399 USD. Chiếc máy đến từ Trung Quốc này theo đó có khả nhiều tính năng thú vị như phím bấm ở vai máy cảm ứng điện trở, hệ thống làm mát sáng tạo và chế độ chơi game ấn tượng. Ngoài chế độ tuỳ biến để chơi game, Nubia Red Magic Mars sử dụng Android 9 Pie.

Smartphone chơi game với phụ kiện tốt nhất: Black Shark

Black Shark được trang bị Gamepad trượt về phía đuôi máy. Việc có một tay joystick vật lý điều khiển là một điểm cộng của Black Shark được rất nhiều game thủ đánh giá tích cực. Tương tự Red Magic Mars, Black Shark gần như khởi chạy trên một phiên bản Android nguyên gốc. Dù vậy, nó dùng Android 8.1 Oreo thay vì Android 9 Pie. Khi ra mắt Black Shart có giá 499 USD, tuy nhiên hiện giá máy giảm xuống chỉ còn dao động trong khoảng 380 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất