Công Nghệ

4 lý do giờ là thời điểm tuyệt nhất để mua một chiếc Apple Watch

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Apple Watch là một thiết bị tuyệt vời, miễn là bạn biết cách tận dụng nó.

Apple vừa thiết kế lại Apple Watch, vì thế bạn sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để được đón nhận những thay đổi về ngoại hình.

Phiên bản Apple Watch mới nhất - Series 4 ra mắt vào tháng 9 năm ngoái có thiết kế được làm lại so với ba thế hệ đồng hồ trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không nên quá kì vọng vào việc Apple sẽ lại thay đổi thiết kế Apple Watch trong ít nhất hai năm tới, ngay cả khi chúng ta có thêm bản Series 5 vào năm nay.

Những chiếc Apple Watch mới có màn hình lớn hơn so với các model cũ - 40 và 44 mm so với 38 và 42 mm - trong khi đó phần thân đồng hồ cũng mỏng hơn. Những chiếc đồng hồ mới cũng nhanh hơn đáng kể: Apple nói rằng con chip S4 mới có thể mang lại hiệu năng gấp đôi con chip S3 trước đó.

Điều đáng nói là Apple Watch Series 4 có một số mặt đồng hồ với giao diện độc quyền. Bạn thậm chí còn có thêm nhiều kiểu mặt đồng hồ khác khi nền tảng watchOS 6 được trình làng vào năm nay.

Bên cạnh đó, Apple Watch Series cũng có thể thực hiện đo điện tâm đồ nhờ cảm biến nhịp tim mới. Apple Watch là thiết bị người dùng đại trà đầu tiên được Cơ quan quản lý thực phẩm và thuộc và Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ phê chuẩn tính năng này.

Với rất nhiều cải thiện trong Series 4, giờ là lúc nên mua một chiếc nếu bạn vẫn đang nghĩ đến những chiếc đồng hồ thông minh. Nó sẽ không lỗi thời trong một thời gian dài.

Giờ là mùa hè và là một thời điểm tuyệt vời để mua một thiết bị theo dõi hoạt động.

Với Apple Watch, bạn sẽ được nhắc nhở thường xuyên hơn về việc hoạt động. Nó không chỉ đo lường hoạt động của bạn và còn tạo động lực để bạn hoạt động mỗi ngày.

Apple Watch là thiết bị huấn luyện cá nhân tốt nhất bạn có thể mua. Nó có thể nhận ra nếu bạn đã ngồi quá lâu hoặc đang cách quá xa mục tiêu hoạt động. Nó có thể ghi lại hoạt động luyện tập hay tình trạng cơ thể và bạn có thể xem lại vào bất kì thời điểm nào trong tương lai.

Apple Watch sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Apple Watch có thể tự động mở khóa máy tính Mac của bạn trong khi đó cũng có thể đóng vai trò điều khiển từ xa của Apple TV. Có thể bạn chưa biết Apple Watch có thể tự động tìm điện thoại của bạn hoặc chụp hình cho bạn.

Apple Watch làm rất nhiều điều giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Vì thế, bạn càng mua nó sớm… càng tốt.

Apple Pay, tính năng tuyệt nhất của Apple Watch, đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Chạm hai lần vào nút bên sườn máy để truy cập thông tin về thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ trong khi đó bạn có thể đặt đồng hồ vào một thiết bị nhận thanh toán để hoàn thành thanh toán nhanh chóng và an toàn. Apple Pay hiện tại đã có mặt tại 30 quốc gia tuy nhiên rất tiếc Việt Nam chưa có trong danh sách hỗ trợ phương thức thanh toán này.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất