Năm 2019, Big Hit Entertainment đã phát triển ứng dụng mang tên Weverse như một cách để người hâm mộ tương tác dễ dàng hơn với thần tượng của mình. Dù vậy, có rất nhiều lần ứng dụng này đã không thể “chịu đựng” nổi tình cảm mà các ARMY (cộng đồng người hâm mộ BTS) dành cho BTS.
1. Khi Jungkook đăng tải chỉ ba câu trên Weverse
Sau 12 ngày đi nghỉ riêng, Jungkook quay lại Weverse vào mùa hè năm ngoái để cập nhật tình hình với người hâm mộ. Jungkook hỏi người hâm mộ đang làm gì, anh nên làm gì thay vi đi ngủ và liệu anh có nên chơi Overwatch không. Chỉ như vậy là đủ để Weverse không thể xử lý được lượng truy cập tăng cao đột biến.
2. Khi Jin biến mất khỏi Weverse
Hồi tháng 5, Jin đã vô tình bị “đá” ra khởi Weverse mà không hiểu vì sao. Anh viết: “Tôi nghĩ mình đã bị đá ra khỏi Weverse… hãy cho tôi biết nếu tôi dã làm gì sai.” Điều này có thể là bởi cơn bão spam mà Jin đã tạo ra khi đợi V trả lời bình luận của mình.
Khi đợi V, sau đó không bao giờ trả lời, Jin đã cùng J-Hop và RM biến Weverse thành một cuộc trò chuyện riêng của mình. Tất cả đã khiến Weverse gửi đi nhiều thông báo hơn những gì ARMY (và ứng dụng này) có thể xử lý.
3. Khi “Bon Voyage 3” ra mắt
Tháng 11 năm ngoái, BTS ra mắt mùa thứ 4 của show truyền hình thực tế Bon Voyage 3 trên Weverse. Ngay khi tập 1 lên sóng, ARMY đã đổ xô vào ứng dụng này và nó đã bị sập sau đó.
4. Khi V mời fan chơi game
Tháng 10 năm ngoái, V mời người hâm mộ chơi Sketch Quiz. Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải đoán những gì người còn lại đang vẽ. Một thời gian ngắn sau khi V mời người hâm mộ tải về ứng dụng Sketch Quiz, nó đã bị sập