Công Nghệ

3 thiết bị vòng tay thông minh ngon - bổ - rẻ đang bán tại Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thị trường vòng tay thông minh tại Việt Nam chưa có nhiều thương hiệu nhập cuộc song không thiếu những lựa chọn tốt.

Không có giá thành cao như những chiếc đồng hồ thông minh, vì thế vòng tay thông minhdễ tiếp cận hơn với người dùng và ngày càng trở thành một phụ kiện được yêu thích trong phân khúc thiết bị đeo, đặc biệt là đối với nhóm người thích vận động và quan tâm đến sức khoẻ. Nếu nằm trong số này, dưới đây là ba gợi ý thiết bị vòng tay đáng mua với tầm giá dưới 1 triệu đồng tại Việt Nam.

Honor Band 5

Bán ra tại Việt Nam với ba phiên bản màu xanh, đen và hồng cùng mức giá 799.000 đồng, Honor Band 5 là một trong những thiết bị đeo giá thấp hấp dẫn hiện nay đang bán ở Việt Nam. Với tầm giá này, người dùng sẽ có một thiết bị với màn hình AMOLED 0,95 inch độ phân giải 240 x 120 (282ppi) với khả năng hiển thị tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh cùng với đó là nhiều tính năng cao cấp như theo dõi giấc ngủ TruSleep Tracking hay theo dõi nhịp tom TruSeen 3.0. Honor Band 5 cũng hỗ trợ theo dõi đa dạng các môn thể thao khác nhau đồng thời có khả năng hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi, chụp hình từ xa hay tìm kiếm điện thoại. Thời lượng pin của Honor Band 5 cũng được đánh giá cao bởi nó có thể duy trì được tới 2 tuần sử dụng chỉ trong một lần sạc với những tình năng cơ bản.

Mi Band 4

Cũng có màn hình 0,95 inch cùng độ phân giải 120 x 240 pixel, Mi Band 4 hiện được bán tại Việt Nam với giá 850.000 đồng. Xiaomi Mi Band 4 cũng có một số tính năng như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim đồng thời hỗ trợ nhiều chế độ theo dõi tập luyện để người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ nhận thông báo từ điện thoại được kết nối. Đáng chú ý, Mi Band 4 có khả năng điều khiển trình chơi nhạc trên điện thoại.

Samsung Galaxy Fit e

Samsung Galaxy Fit e hiện tại là thiết bị vòng tay thông minh giá rẻ nhất của Samsung được bán tại Việt Nam. Samsung cũng trang bị cho thiết bị của mình màn hình 0,95 inch độ phân giải 120 x 240 mAh với khả năng hiển thị tốt. Bên cạnh hoạt động thể thao và đưa ra các chương trình luyện tập được cá nhân hoá, Galaxy Fit e cũng có chế độ theo dõi nhịp tim và giấc ngủ. Máy có bản màu đen, trắng và vàng tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất