Công Nghệ

Quá ấn tượng: 1977 Vlog đã 'ẵm' được nút vàng YouTube chỉ cần đúng 4 video

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thành tích của 1977 Vlog ấn tượng đến mức không phai YouTuber nào cũng có thể làm được.

Hơn 30 triệu lượt xem cùng hơn 1,02 triệu lượt nhấn theo dõi kênh có thể không phải một con số quá ấn tượng với các “hot YouTuber” trên trang chia sẻ video lớn nhất thể giới YouTube. Song làm được điều này mà chỉ cần vỏn vẹn 4 video thì có lẽ không có nhiều người làm được như kênh 1977 Vlog. Như vậy, với thành tích nói trên, 1977 Vlog đã chính thức “ẵm” được Nút Vàng YouTube, thành tích vốn được dịch vụ này trao tặng cho các kênh đạt thành tích 1 triệu người ấn theo dõi.

Các video của 1977 Vlog đều nhận được số lượng lượt xem lớn. (Ảnh chụp màn hình)

Các video của 1977 Vlog nhìn chung được dàn dựng khá đơn giản song lại gây được ấn tượng mạnh nhờ “chất liệu” và không khí cổ điển lấy cảm hứng từ nhiều nhân vật nổi tiếng trong nền văn học Việt Nam như Vợ chồng A Phủ, Chị Dậu hay Lão Hạc. Video “hot” nhất của 1977 Vlog đến thời điểm hiện tại đang là “Chị Dậu Parody” với khoảng gần 9 triệu lượt xem. Trong khi đó, ba video còn lại mà nhóm từng thực hiện cũng đều có trên dưới 7 triệu lượt xem. Được biết, người đứng đằng sau 1977 Vlog là hai anh em sinh đôi có tên Trung Anh và Việt Nam cùng một người em họ của mình.

Giới thiệu về kênh 1977 Vlog trên YouTube. (Ảnh chụp màn hình)

Theo thông tin từ chuyên trang thống kê SocialBlade, kênh 1977 Vlog mới chỉ được chính thức lập ra vào ngày 30/8 vừa qua. Cũng theo trang này, trung bình mỗi tuần, 1977 Vlog lại có thêm 177.000 người nhấn theo dõi cùng khoảng 5,6 triệu lượt xem. Sức hút của 1977 Vlog chắc chắn cũng khiến nhóm thực hiện kênh chịu nhiều áp lực với các sản phẩm tiếp theo của mình. Theo một số nguồn tin, ở thời điểm hiện tại, 1977 Vlog đang thực hiện video thứ năm cho kênh của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất