Công Nghệ

1,3 triệu người xem cùng lúc đội tuyển Việt Nam đè bẹp Thái Lan tại King's Cup 2019 trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan không thực sự hấp dẫn nhưng vẫn có kết thúc có hậu cho thầy trò ông Park Hang Seo.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 vừa kết thúc cách đây ít phút đã có một kết thúc có hậu với thầy trò ông Park Hang Seo cùng bàn thắng vàng ngọc của Anh Đức vào những phút cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam một lần nữa khẳng định được vị thế số 1 của minh tại khu vực Đông Nam Á.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan không thực sự hấp dẫn nhưng vẫn có kết thúc có hậu cho thầy trò ông Park Hang Seo.

Năm nay, bản quyền phát sóng King's Cup tại Việt Nam thuộc về tay của Next Media. Được biết, gói bản quyền của Next Media (bao gồm: độc quyền và được phép phân phối lại cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng) năm nay được cho là có thể có giá trên dưới 7 tỷ đồng, khá cao so với mức giá của một giải đấu mà đội tuyển Việt Nam chỉ thi đấu đúng hai trận.

Dù vậy, cũng không khó hiểu khi Next Media quyết định mua bản quyền phát sóng King's Cup 2019. Mặc dù ở thời điểm hiện tại những thống kê về tỷ lệ người xem trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trên truyền hình (rating) vẫn chưa được công bố, con số người xem trực tiếp trận đấu này trên YouTube đủ để chứng minh sức hút của đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, có những thời điểm kênh YouTube của Next Media đón nhận tới 1,3 triệu người xem trực tiếp trận đấu nói trên cùng lúc.

Với chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan, đội tuyển Việt Nam sẽ góp mặt trong trận chung kết King's Cup 2019 vào ngày 8/6 trước đối thủ Curacao, đội bóng trước đó đã dành chiến thắng Ấn Độ.

Lịch thi đấu King's Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất