Công Nghệ

12 con giáp dùng smartphone màu gì trong năm Mậu Tuất thì may mắn cả năm?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mỗi con giáp lại có một may mắn riêng, từ đó bạn có thể lựa chọn các món đồ như quần áo, trang sức hay smartphone theo đó.

Theo quan điểm Phương Đông, mỗi con giáp đều có một màu sắc riêng mang lại nhiều niềm may mắn trong năm mới. Từ màu sắc này, bạn có thể chọn quần áo, trang sức và thậm chí là cả smartphone có thể mang lại cho bản thân nhiều may mắn, hóa giải nhiều vận đen trong năm mới.

Với người tuổi Tỵ, màu đỏ, hồng được cho là màu may mắn trong năm 2018. Vì thế, những chiếc smartphone có thân máy đỏ tươi như OPPO F5 Red chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm may mắn trong năm mới.

Các sắc thái màu xanh sẽ mang đến cho người tuổi Dần nhiều may mắn và hứng khởi trong năm 2018. Màu xanh không phải một màu máy phổ biến trên thị trường smartphone tuy nhiên thật may là bạn vẫn có một số lựa chọn nhất định, trong đó mới nhất là chiếc Huawei Nova 2i.

Người tuổi Dậu, tuổi Thân, tuổi Sửu và tuổi Hợi năm nay đều có chung màu may mắn là màu trắng. Với màu máy smartphone cơ bản này, họ sẽ có khá nhiều lựa chọn, từ cao cấp như iPhone X ho tới những mấu máy “thân thiện” với túi tiền hơn.

Người tuổi Ngọ năm nay hợp với màu tím và chiếc Samsung Galaxy S8+ phiên bản tím khói chắc chắn sẽ là một trong số những lựa chọn không nên bỏ qua.

Tuổi Mùi, tuổi Thìn và tuổi Tuất nên chọn những món đồ màu vàng trong năm 2018. Vài năm trở lại đây những chiếc smartphone màu vàng càng ngày càng phổ biến và dần trở thành một màu sắc cơ bản trên sân chơi smartphone. Những chiếc smartphone cao cấp của Apple hay Samsung đều có màu máy này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất