Công Nghệ

10 video 'bị ghét' nhiều nhất trên YouTube: Có cả bài hát quốc dân Baby Shark, Justin Bieber cuối cùng cũng thoát No.1

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau một năm, danh sách 10 video 'bị ghét' nhiều nhất trên YouTube đã có màn "đổi chủ" ngoạn mục với sự góp mặt của nhiều nhân tố mới như bài hit quốc dân Baby Shark.

Khi nói đến YouTube và bảng xếp hạng các video phổ biến nhất, bạn thường nghĩ về số lượt xem hoặc lượt thích của một video. Tuy nhiên, bên cạnh những video tỷ view được hàng triệu lượt thích, thì cũng không có ít những video thu hút hàng triệu “dislike”. Theo Business Insider, dưới đây là 10 video 'bị ghét' nhiều nhất trên YouTube hiện nay.

10. James Charles đáp trả cáo buộc của Tati Westbrook

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

James Charles đáp trả cáo buộc của Tati Westbrook thu về hơn 3,2 triệu dislike trước khi bị xoá.

Đứng vị trí top 10 trong danh sách 10 video 'bị ghét' nhiều nhất trên YouTube là đoạn video James Charles đáp trả cáo buộc của Tati Westbrook. Dành cho những ai chưa biết, James và Tati là 2 trong những vlogger trang điểm nổi tiếng nhất hiện nay trên YouTuber, và đã từng là bạn thân của nhau.

Vào 10/5, Tati Westbrook đã đăng một video có tiêu đề “Bye Sister” nói về việc kết thúc tình bạn của cô với Charles, người mà cô cho rằng là một “hình mẫu xấu” và đang cố “thao túng xu hướng tính dục ai đó”.

Chỉ vài giờ sau, Charles đã đăng một video để đáp lại Tati Westbrook, đồng thời xin lỗi vì hành vi trong quá khứ của mình. Tuy nhiên, James Charles phải đối mặt với nhiều phản ứng dữ dội của hàng triệu người đăng ký. James đã xóa video phản hồi vài ngày sau đó, nhưng trước khi bị xoá, đoạn video đã thu về hơn 3,2 triệu lượt “ghét” (dislike).

9. Tập 17 của bộ phim hoạt hình Masha and the Bear

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

Tập 17 bộ phim hoạt hình Masha and the Bear đạt 3,5 triệu dislike.

Về phần bộ phim hoạt hình “Masha and the Bear” tại sao lại đứng trong danh sách này khiến nhiều người cũng không rõ lý do vì sao. Theo một số nhận định của người dùng Reddit, có vẻ như đó chỉ đơn giản là một sự đố kỵ ngẫu nhiên của cư dân mạng khi chứng kiến video này được tận hơn 4 tỷ view dù không có quá nhiều đặc biệt.

8. MV Friday của Rebecca Black

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

MV Friday của Rebecca Black đạt 3,5 triệu lượt ghét.

Với chất giọng chói tai cùng lối đọc rap “không giống ai”, Friday của Rebacca Black đã nhận phải lượt dislike “khủng” từ cộng đồng mạng. MV này được đăng vào năm 2011 và nó vẫn là 1 trong 10 video bị ghét nhiều nhất trên YouTube. Tính đến thời điểm hiện tại, cuối năm 2019, MV này đã tồn tại gần một thập kỷ trong danh sách “thảm hoạ” YouTube này.

7. Bài hát quốc dân Baby Shark

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

Bài hát quốc dân Baby Shark đang có 3,8 triệu dislike trên YouTube.

Baby Shark là bài hát được rất nhiều trẻ em, lẫn các bậc phụ huynh trên thế giới yêu thích. Hiện bài hát bắt tai này đang có 3,8 triệu dislike và chiếm giữ vị trí top 7 trong danh sách 10 video 'bị ghét' nhiều nhất trên YouTube. Dù vậy, lượng view dành cho Baby Shark lại áp đảo lượng dislike với 3,5 tỷ view.

6. Trailer Call of Duty: Infinite Warfare

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

Trailer Call of Duty: Infinite Warfare hiện đang có 3,8 triệu lượt không thích.

Trailer Call of Duty: Infinite Warfare là video game duy nhất trong danh sách này. Trailer này được đăng vào năm 2016 và đã thu về 43 triệu lượt xem và 3,8 triệu lượt không thích. Tuy nhiên, nhiều ý kiến gần đây nhất về video này cho thấy nó khá hữu ích trong trò chơi Call of Duty.

5. Hiện tượng âm nhạc 2017 - Despacito

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

MV Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee với 4,2 triệu dislike.

Đứng thứ 5 trong danh sách 10 video 'bị ghét' nhiều nhất trên YouTube là MV Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee với 4,2 triệu dislike. Tuy nhiên, đáng mừng là MV có tới 34 triệu lượt thích và hơn 6 tỷ lượt xem.

4. PewDiePie kêu gọi mọi người nhấn dislike cho video của mình

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

PewDiePie đã nhận được 4,2 triệu lượt dislike cho video kêu gọi 1 triệu lượt ghét.

PewDiePie là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất hiện nay và là một trong 2 kênh YouTube có lượng sub đạt 100 triệu người đầu tiên trên thế giới. Vốn là một người hài hước và “lắm trò”, PewDiePie đã kêu gọi mọi người nhấn dislike cho video của mình sao cho đủ 1 triệu dislike, và anh đã nhận được 4,2 triệu lượt dislike cho video này.

3. MV “It's Everyday Bro.” của YouTuber - Jake Paul

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

Video âm nhạc “It's Everyday Bro.” của YouTuber Jake Paul có tới 4,4 triệu lượt không thích.

Jake Paul là một trong những ngôi sao YouTube nổi tiếng nhưng cũng đi kèm tai tiếng nhất hiện nay. Video âm nhạc “It's Everyday Bro.” của anh chàng có tới 4,4 triệu lượt không thích. Nếu bạn xem video, chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao nó lại bị ghét nhiều đến vậy.

2. MV “Baby” của Justin Bieber

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

Bài hit làm nên tên tuổi của Justin Bieber, Baby, có 10 triệu lượt không thích.

MV “Baby” của Justin Bieber ra mắt năm 2010 và nó đã thu về hơn 2 tỷ lượt xem. Tính đến thời điểm hiện tại, bài hit làm nên tên tuổi của Justin Bieber có 10 triệu lượt không thích nhưng cũng có 11 triệu lượt thích.

1. YouTube Rewind 2018

10 video bị ghét nhiều nhất YouTube

YouTube Rewind 2018 đã trở thành video bị dislike nhiều nhất mọi thời đại với hơn 16 triệu lượt dislike.

YouTube Rewind là đoạn video được thực hiện theo truyền thống hàng năm của YouTube, khi tổng hợp lại toàn bộ những gương mặt tiêu biểu, sự kiện nổi bật về các trào lưu xuyên suốt một năm vừa qua.

Với phiên bản YouTube Rewind 2018, Google đã chính thức soán ngôi MV “Baby” của Justin Bieber để trở thành video bị dislike nhiều nhất mọi thời đại với hơn 16 triệu lượt dislike.

Một số nguyên nhân khiến YouTube Rewind 2018 bị ghét nhiều đến vậy là do cáo buộc “có sự sắp đặt và thiên vị trong video” cũng như không có sự xuất hiện của rất nhiều những tên tuổi xứng đáng nhưng không được mời, ví như PewDiePie.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất