Công Nghệ

10 sản phẩm công nghệ hàng đầu của năm 2019 đến thời điểm này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Danh sách các thiết bị công nghệ này được trang Mashable bầu chọn và đưa ra.

10. DJI Osmo Action

Vốn nổi tiếng với các sản phẩm máy bay không người lái, DJI năm nay chuyển hướng sản xuất sang cả các thiết bị máy quay hành trình với Osmo Action. Sản phẩm này thậm chí còn được đánh giá cao hơn Hero 7 Black của GoPro nhờ màn hình LCD rực rỡ ở cả phía trước và phía sau máy, tính năng cân bằng thân máy điện tử mượt mà và ống kính được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ bộ lọc đen trung tính. Nó cũng có giá thành thấp hơn Hero 7 Black 50 USD.

9. Dyson V11 Torque Drive

Với giá thàn 699 USD, Dyson V11 Torque Drive khá đắt. Thế nhưng chẳng ai lại phát triển một chiếc máy hút bụi tuyệt được như Dyson cả. Thoạt nhìn, chiếc máy hút bụi không dây Dyson V11 Torque Drive nhìn không khác gì chiếc Cyclone V10 - thế nhưng thực tế nó lại có rất nhiều nâng cấp đáng chú ý như hiệu năng tốt hơn 20%, khoang chứa bụi lớn hơn 40% và một màn hình LCD hiển thị thời lượng pin theo thời gian thực.

8. Beats Powerbeats Pro

AirPods là thiết bị tai nghe không dây dạng đút được nhiều người yêu thích, thế nhưng Beats Powerbeats Pro cũng không hề kém cạnh. Sử dụng con chip Apple H1 tương tự AirPods 2, Beats Powerbeats Pro có khả năng kết nối trơn tru tới các thiết bị iOS và hỗ trợ chuyển đổi âm thanh nhanh chóng giữa các thiết bị iOS và Mac. Dù không gọn nhẹ như AirPods, Beats Powerbeats Pro mang đến chất lượng âm thanh vượt trội hơn và thời lượng pin tốt hơn.

7. iPad mini 5 và iPad Air 3′

iPad mini 5 và iPad Air 3 có thể không mới mẻ về ngoại hình nhưng những cải thiện bên trong thì thực sự đáng giá. Bên cạnh sự khác biệt về kích thước màn hình, iPad mini 5 và iPad Air 3 gần như tương đồng về thiết kế với các thiết bị tiền nhiệm. Cả hai đều có chip Apple A12, thời lượng pin dài và hỗ trợ Apple Pencil (đời đầu). iPadOS ra mắt vào cuối năm nay cũng hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm iPad mini 5 và iPad Air 3.

6. AirPods 2

Mặc dù không có cải thiện về chất lượng âm thanh hoặc thời lượng sử dụng so với thiết bị tiền nhiệm, AirPods 2 vẫn là chiếc tai nghe không dây dạng đút tốt nhất cho hầu hết mọi kiểu người dùng. Thiết kế đẹp, gọn gàng, dễ dàng kết nối và thời lượng pin dài cùng tính năng Siri rảnh tay và sạc không dây là một số điểm nhấn của AirPods 2.

5. Huawei P30 Pro

Mặc cho những lùm xùm mà Huawei đang phải đối mặt gần đây, không thể phủ nhận Huawei P30 Pro là một trong những chiếc smartphone có camera xuất sắc nhất. Sự dụng cảm biến hình ảnh SuperSpectrum mới cùng hệ thống kính ngắm cấu thành từ gương và ống kính, P30 Pro có thể chụp hình xuất sắc trong bóng đêm hoặc zoom tối đa tới 50x.

4. Google Pixel 3a và 3a XL

Trong khi nhiều hãng smartphone vướng vào ma trận giá cao, Google đi theo hướng ngược lại với Google Pixel 3a và 3a XL. Bộ đôi này theo đó chỉ có thân máy cấu thành từ nhựa cùng hiệu năng không quá xuất sắc. Thế nhưng, chúng vẫn mang đến khả năng chụp hình tuyệt vời cùng chế độ Night Shift.

3. Samsung Galaxy S10

Một thập niên sau khi trình làng chiếc Galaxy đầu tiên, Samsung chứng tỏ mình vẫn chưa hết nhiệt huyết với dòng điện thoại cùng Galaxy S10. Màn hình lớn, rực rỡ, camera xuất sắc, hiệu năng tuyệt vời, jack cắm tai nghe, thiết kế đẹp và kết nối 5G - bạn khó có thể yêu cầu nhiều hơn từ một chiếc điện thoại.

2. OnePlus 7 Pro

OnePlus 7 Pro được đánh giá cao ở những gì mang lại so với tầm giá. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều điểm nhấn thú vị như màn hình lớn, không “tai thỏ” tốc độ làm mới ấn tượng (90Hz), camera sau ba ống kính, camera trước dạng bật lên và hiệu năng tuyệt vời.

1. Oculus Quest

Mashable đánh giá Oculus Quest là sản phẩm công nghệ thú vị nhất của năm 2019 đến thời điểm hiện tại với những trải nghiệm thực tế ảo ấn tượng mà chưa có nhiều thiết bị đeo VR khác có thể vượt qua.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất