Công Nghệ

10 hãng hàng không có tốc độ kết nối tốt nhất thế giới hiện nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kết quả nghiên cứu của Traveloka đã chỉ ra rằng, việc đánh giá hãng hàng không nào đó dựa trên danh tiếng và số tiền bỏ ra không hẳn lúc nào cũng đúng.

Mới đây, Traveloka - công ty du lịch hàng đầu Đông Nam Á chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng và vé máy bay trực tuyến của Indonesia, đã công bố danh sách các hãng hàng không trang bị kết nối tốt nhất thế giới.

Trong khảo sát cụ thể này, Traveloka đã đánh giá dựa trên các tiêu chí như tốc độ truy cập Wi-Fi, ổ cắm điện có sẵn, truyền hình trực tiếp và những dịch vụ giải trí trên máy bay, nhắn tin và gọi điện thoại khi đang bay, về cơ bản là hầu như hãng hàng không nào cũng muốn mang đến cho hành khách của mình kết nối tốt nhất có thể.

“Kết nối là một phần quan trọng trong du lịch. Vào thời ông bà ta, bạn chỉ có thể đi vòng quanh thế giới với chỉ mỗi tấm bản đồ. Tuy nhiên, giờ đây bạn đã có thể dùng smartphone, laptop hay iPad như một công cụ chỉ đường hữu ích”, Caesar Indra, Phó chủ tịch cấp cao về chiến lược kinh doanh tại Traveloka chia sẻ.

“Việc đánh giá một hãng hàng không nào đó dựa trên danh tiếng và số tiền chi ra để mua vé không hẳn là không có lý. Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng, điều này không hẳn lúc nào cũng đúng. Chẳng hạn như hãng hàng không giá rẻ - JetBlue Airways, đang được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn hẳn các hãng không hàng đầu hiện nay”, Caesar Indra cho biết thêm.

Nổi bật nhất còn có thể kể đến là Qatar Airlines, hãng đã đưa ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn “Super Wi-Fi” vào tháng 4, nhằm phục vụ cho hành khách việc truy cập băng thông tốc độ cao trong suốt chuyến bay dài.

Delta Air Lines là nhà mạng nội địa xếp hạng cao nhất trong danh sách, nhờ cung cấp tin nhắn di động miễn phí thông qua WhatsApp, Facebook và iMessage, cũng như phí truy cập WiFi cả ngày chỉ 16 USD.

Danh sách 50 hãng hàng không nổi bật của Traveloka được dựa trên đánh giá chi tiết về các hãng hàng không trên toàn cầu của Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax 2019.

Dưới danh là danh sách các hãng hàng không cung cấp kết nối công nghệ được đánh giá cao nhất của Traveloka:

10. Oman Air (Điểm 77.4 trên thang điểm 100)

10. Eva Air (77.4 trên 100)

9. Etihad Airways (78.6 điểm)

8. Turkish Airlines (79.6 điểm)

7. Alaska Airlines (80.1 điểm)

6. Cathay Pacific (82.0 điểm)

5. JetBlue Airways (82.4 điểm)

4. British Airways (84.9 điểm)

3. Delta Air Lines (85.7 điểm)

2. Emirates (88.4 điểm)

1. Qatar Airways (92.3 điểm)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất