Thể thao

Dù đội nhà thi đấu tệ hại, báo Thái Lan vẫn tin U18 Việt Nam nằm kèo dưới

Thái Việt
Chia sẻ

Báo giới Thái Lan mới đây đã đưa ra những nhận định của mình về cuộc so tài giữa U18 Việt Nam và U18 Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 tối nay.

U18 Việt Nam đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng với 2 trận thắng sau 3 trận tại giải U18 Đông Nam Á, qua đó xếp ở vị trí thứ 3 và tràn trề cơ hội đi tiếp.

Qua mỗi trận đấu U18 Việt Nam lại chơi tốt dần lên. Thắng kịch tính U18 Malaysia ở trận đấu đầu tiên, khiến U18 Australia vã mồ hôi ở trận thứ hai và vùi dập hoàn toàn U18 Singapore ở trận thứ ba, đoàn quân áo đỏ đang thắng tiến đến bán kết dù gặp rất nhiều sự cạnh tranh ở bảng đấu.

Trong khi đó Thái Lan có dấu hiệu chững lại và mất dần niềm tin ở giải đấu lần này. Mất điểm đáng tiếc trước Singapore, Voi chiến tiếp tục để thua sốc trước Campuchia rồi phơi áo 1-3 trước đội bóng xứ sở chuột túi. Thái Lan chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận, cơ hội đi tiếp là quá mong manh.

Trận U18 Việt Nam - U18 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên sân Thống Nhất.

Tuy vậy, truyền thông Thái Lan vẫn rất tự tin về cơ hội của đội nhà. Nhận định về cuộc so tài sắp tới, tờ Jorsanam cho hay: “Việt Nam đang đứng thứ 3 bảng B, Thái Lan đang đứng ở vị trí cuối cùng. Thành thực mà nói, chúng ta đang có phong độ không tốt và thất bại trước cả Campuchia là minh chứng rõ nhất. Có quá nhiều sơ hở trong sơ đồ đội hình U18 Thái Lan.

Tuy vậy, đây cũng chỉ là giải trẻ. Đội hình hiện tại của U18 Thái Lan vẫn chưa thực sự là mạnh nhất. Cho nên những thất bại trước đó không nói lên quá nhiều điều. Tất cả chỉ mang tính thử nghiệm“, tờ báo này cho hay.

Nói về cơ hội giành chiến thắng của U18 Thái Lan trước Việt Nam, trang thông tấn này chia sẻ: “U18 Việt Nam đang thăng hoa với chiến thắng trước Singapore, nhưng thực sự họ vẫn còn rất nhiều điểm yếu. Thái Lan ở trận này sẽ khác Thái Lan ở 3 trận trước. Dù thế nào đi chăng nữa, với đội hình hiện tại của U18 Thái Lan, việc chiến thắng trước Việt Nam là có cơ sở”.

BXH bảng B giải U18 Đông Nam Á 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất