Thể thao

Tuyết Dung lập siêu phẩm tuyệt đẹp, Việt Nam hẹn Thái Lan ở chung kết

Thái Việt
Chia sẻ

Pha làm bàn đẹp mắt của Tuyết Dung đã giúp ĐT nữ Việt Nam đánh bại Philipines 2-1, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Cup.

Với siêu phẩm đẹp như mơ của Tuyết Dung, tuyển Việt Nam đã hạ Philippines 2-1 để giành vé vào chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

Tuyển Philippines được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho Việt Nam khi họ thua 2-4 trước Thái Lan. Thậm chí, đội bóng này đã có bàn thắng mở tỷ số trước Thái Lan.

Bất ngờ đã xuất hiện khi tuyển Việt Nam chơi ép sân nhưng bị thủng lưới ở phút 35. Thủ môn Kim Thanh đã lóng ngóng để bóng vào lưới sau một pha trả bóng về của cầu thủ Việt Nam.

Tuyển Việt Nam đã thắng kịch tính 21 trước Philippines để vào chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

Trong bối cảnh khó khăn, tuyển Việt Nam cho thấy được bản lĩnh với bàn gỡ của Huỳnh Như sau một cú ra chân trong vòng cấm đầy quyết đoán. Một bàn thắng rất quan trọng để thầy trò HLV Mai Đức Chung giải tỏa sức ép khi lần đầu bị thủng lưới ở giải đấu năm nay.

Trong một thế trận không có nhiều cơ hội vì Philippines chơi phòng ngự số đông, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng “đóng đinh” trận đấu với siêu phẩm trong hiệp 2 của Tuyết Dung. Cầu thủ hay nhất bóng đá Việt Nam có pha cứu lòng cực kỳ đẳng cấp để đưa bóng vào góc cao khung thành Philippines.

Tuyết Dung vẽ cầu vồng tuyệt đẹp giúp Việt nam vào chung kết giải bóng đá nữ Đông Nam 2019.

Đó là một bàn thắng “quý như vàng” của Tuyết Dung, qua đó Việt Nam hạ Philippines với tỷ số 2-1 ở trận bán kết đầu tiên. Có thể nói, đẳng cấp của “Ronaldo bóng đá nữ” (Biệt danh của Tuyết Dung) chính là sự khác biệt để đưa tuyển Việt Nam vào chung kết bóng đá nữ Đông Nam 2019. Đó cũng là kết quả xứng đáng khi thầy trò HLV Mai Đức Chung chơi hay hơn đối thủ trong suốt 90 phút.

Theo dự kiến, nếu không có cú sốc xảy ra ở trận bán kết 2 thì Việt Nam sẽ tranh chức vô địch với tuyển nữ Thái Lan.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam: Kim Thanh, Hồng Nhung, Chương Kiều, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thảo, Hải Yến, Phạm Tươi, Dương Vân, Nguyễn Xuyến, Bích Thủy

Philippines: Cavill, Long, Navaja, Quezada, Castaneda, Bernai, Inquig, Shelton, Del Campo, Hodges, Lustan

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất