Thể thao

Tuyển Việt Nam hạ Thái Lan: 'Mãi tự hào là người con Việt Nam'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức cùng dàn hảo thủ vỡ òa trước chiến thắng huy hoàng của ĐT Việt Nam trên đất Thái.

Công Phượng là người đầu tiền “mở hàng” cho chiến dịch phủ sóng facebook của ĐTVN với bài đăng ám chỉ vô cùng hài hước: “Lẩu hơi cay nên mình uống tí nước”. Dù vào sân thay người hiệp 2, Công Phượng vẫn trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng với tình huống bị cầu thủ Thái vào bóng vào “chổ hiểm”.

“Gần nửa năm ở Thái mà bây giờ mới được cười thật tươi”, Văn Lâm tếu táo đăng trên trang cá nhân. Trước một trận đấu vô cùng căng thẳng, Văn Lâm vẫn bình tĩnh và cho thấy năng lực bản thân. Tuy vậy, thủ thành ĐTVN đã có một vài tình huống làm thót tim CĐV Việt khi để Thái Lan chọc thủng lưới.

Quang Hải đã có một trận đấu không quá xuất sắc khi Thái Lan chủ động chơi nhanh và áp sát. Trong hiệp 2, Quả bóng vàng VN suýt trở thành người hùng của tuyển Việt Nam nếu cú sút không đi trệt cột dọc sau pha chuyền bóng của Hồng Duy. “Bóng đá là như vậy đó! Cảm ơn tất cả mọi người”, Quang Hải chia sẻ.

Duy Mạnh vỡ òa ăn mừng bàn thắng với Anh Đức: “Mãi tự hào là người con Việt Nam. Cám ơn toàn thể mọi người ạ. Chúc mọi người ngủ ngon nhé”.

Đỗ Hùng Dũng có pha ăn mừng bàn thắng ám chỉ đứa con với vợ mới cưới sắp chào đời. “Titi chúc chú Trần Đình Trọng sớm trở lại.. mau khoẻ em nhé TDT 21”, Dũng Chíp động viên Trọng Ỉn.

Trong một tình huống xô xát của cả hai đội, Văn Toàn bất ngờ bị trọng tài phạt thẻ. Phát biểu về thẻ vàng đó, Văn Toàn cũng vô cùng khó hiểu và lý giải: “Tóc vàng nên bị thẻ nhé, đổi thành tóc đỏ quá” Có lẽ trọng tài đã không quan sát rõ tình huống trước khi rút thẻ cho cầu thủ 2 đội dẫn đến thẻ vàng khá oan cho Văn Toàn.

Đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải đăng hình ảnh cả đội cầm áo số 21 của Đình Trọng và mong cầu thủ này sớm bình phục: “Lại 1 chiến thắng tuyệt vời và giàu cảm xúc nữa! Chúc e Trọng sớm bình phục để trở lại chiến đấu cùng mọi người nhé”. 

Đáp lại những lời động viên an ủi của các đồng đội, Đình Trọng xúc động viết: “Chúc chiến thắng của đội tuyển. Bóng đá là những cảm xúc khó có thể diễn tả được, và nó đã đem lại cho Trọng một niềm tin, động lực duy nhất lúc này đây! Cảm ơn những người anh em tuyệt vời! Thật vinh dự khi được làm đồng đội của mọi người”

Người hùng ĐT Việt Nam - Anh Đức không khỏi xúc động vui mừng viết: “Đức xin cảm ơn gia đình và tất cả người hâm mộ đã theo Đức và đội tuyển Việt Nam! Đức rất vui khi cùng các anh em trong tập thể đội bóng đã giành chiến thắng! Xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ ĐT Việt Nam!”. Pha đánh đầu tung lưới Thái Lan ở phút bù giờ cuối cùng của Anh Đức đã đưa Việt Nam lọt vào chung kết với kịch bản không thể nghẹt thở hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất