Thể thao

Trợ lý HLV Thái Lan không xin lỗi HLV Park Hang Seo

Bảo Phương
Chia sẻ

Trợ lý HLV Thái Lan, ông Sasa Todic mới đây đã lên tiếng thanh minh về sự việc gây tranh cãi diễn ra sau trận Việt Nam - Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Tờ Goal phiên bản Thái Lan mới đây đã đăng tải lời chia sẻ của trợ lý HLV Todic về sự việc gây tranh cãi trong những ngày qua, cụ thể, báo giới Việt Nam cho rằng ông đã miệt thị chiều cao của HLV Park Hang Seo sau trận đấu.

“Rất nhiều CĐV Việt Nam đã chỉ trích tôi trên mạng xã hội qua những thông tin thiếu trung thực từ truyền thông. Các bạn chỉ nhìn thấy bức ảnh nhưng không rõ sự thật. Tôi không hề phân biệt hay kỳ thị ai cả.

Có một đoạn video ghi lại cảnh phản ứng của tôi và đội ngũ huấn luyện của tuyển Thái Lan. Tất cả đều có phản ứng, nhưng chỉ mình tôi hứng chịu vì bức ảnh đó“, trợ lý HLV Thái Lan chia sẻ.

HLV thủ môn của tuyển Thái Lan khẳng định không có ý miệt thị chiều cao của thầy Park: “Báo chí Việt Nam coi cử chỉ của tôi là miệt thị chiều cao và dùng đó để tạo scandal. Tuy nhiên cũng có một đoạn clip cho thấy đó không phải sự thật”.

Tay tôi đưa lên cao rồi hạ xuống, ý tôi muốn nói là tuyển Việt Nam đang ở đầu BXH nhưng rồi sẽ có lúc bị vượt qua. Tôi tin vào việc Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam. Tôi khẳng định một lần nữa cử chỉ đó không phải là xúc phạm cơ thể một ai cả. Tôi cười và có hành vi như thế để nói về vị trí của Việt Nam trên BXH mà thôi“, ông khẳng định và không có lời nào xin lỗi HLV Park Hang Seo.

Tờ Goal đăng tải lời xin lỗi của trợ lý ĐT Thái Lan.

Bên cạnh đó, ông Todic cũng đưa ra lời chia sẻ với NHM Việt Nam: “Tuy vậy, tôi thực sự muốn gửi lời xin lỗi với bất kỳ ai hiểu sai nghĩa về sự việc trên. Giờ sự thật đã sáng tỏ, xin hãy chấp nhận lời xin lỗi của tôi“.

Trước đó, sau khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan kết thúc, HLV Park Hang Seo đã có lời qua tiếng lại với HLV thủ môn Sasa Todic của tuyển Thái Lan. Theo báo chí Việt Nam, HLV Sasa Todic đã có hành động miệt thị chiều cao của thầy Park.

Ngay sau khi bị “cà khịa”, thầy Park đã ngay lập tức phản ứng và đòi lao vào quyết ăn thua với HLV này. Tuy vậy, BHL ĐT Việt Nam đã kéo HLV Park về khu huấn luyện, ngăn cho sự việc đi quá xa.

Trong phòng họp báo sau trận, ông Park cho biết: “Lúc trận đấu diễn ra, tôi thường xuyên thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa. Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý với tôi. Nếu thực sự như vậy, tôi sẵn sàng chiến đấu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất