Thể thao

Real sẵn sàng giải ngân 200 triệu euro mua Salah

Hữu Chí
Chia sẻ

Chủ tịch Florentino Perez đang xem Mohamed Salah là mục tiêu số 1 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Theo tờ Don Balon, Perez sẵn sàng đầu tư số tiền lên tới 200 triệu euro để sở hữu tiền vệ cánh người Ai Cập.

Vào tháng 6/2017, Liverpool đã bỏ ra 42 triệu euro để mua Salah từ AS Roma. Số tiền này có thể tăng lên 50 triệu euro nếu cầu thủ chạy cánh người Ai Cập thi đấu tốt tại sân Anfield. Khi Salah mới đến với Liverpool, không ít người nhận định rằng, đây là thương vụ “hớ” của đội chủ sân Anfield vì cầu thủ 25 tuổi từng thất bại trong màu áo 1 CLB khác ở Premier League là Chelsea.

Tuy nhiên, Salah đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng, lời nhận định đó hoàn toàn sai lầm. Kể từ đầu mùa giải đến nay, anh luôn thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng. Sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 1992 có 41 bàn và 13 đường kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công.

Real sẵn sàng chi 200 triệu euro mua Salah.

Nếu tính riêng ở Premier League, Salah ghi được 31 bàn và thực hiện 10 đường chuyền “dọn cỗ” cho đồng đội lập công sau 33 trận. Hiện tuyển thủ Ai Cập đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở giải Ngoại hạng Anh, hơn Harry Kane (Tottenham) 5 bàn và bỏ xa Sergio Aguero (Man City) 10 bàn.

Mới đây, Salah đã qua mặt kevin De Bruyne và Harry Kane để giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017-2018” do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Chứng kiến những màn trình diễn xuất thần của Salah trong màu áo Liverpool, Chủ tịch Florentino Perez rất muốn đưa cựu cầu thủ Chelsea về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Real.

Salah vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017-2018.

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Chủ tịch Perez đang xem Salah là mục tiêu chuyển nhượng số một của Real lúc này, chứ không phải tiền đạo Neymar của Paris Saint-Germain.

Nhằm thuyết phục Liverpool nhượng lại Salah, Real sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 200 triệu euro. Như vậy, nếu thương vụ này được hoàn tất, tiền vệ 25 tuổi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử làng túc cầu thế giới, sau Neymar (được PSG mua về từ Barcelona hồi mùa Hè 2017 với giá 222 triệu euro).

Giới chuyên môn cho rằng, nếu Real mua được Salah, gần như chắc chắn họ sẽ bán tiền vệ Gareth Bale để cân đối lại ngân sách thu, chi.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất