Thể thao

Than Quảng Ninh được thưởng tiền tỷ trước trận gặp Hà Nội FC

Theo Thể Thao Việt Nam
Chia sẻ

Trước trận tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà chiều nay, cầu thủ Than Quảng Ninh đã có động lực lớn khi được ban lãnh đạo CLB thưởng tiền tỷ.

Với cuộc lội ngược dòng thành công trước TPHCM tại vòng 25, Than Quảng Ninh củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và vẫn còn cơ hội để lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng có huy chương tại mặt trận V.League.

CLB Than Quảng Ninh có động lực lớn trước trận đấu chiều nay

Thời điểm hiện tại, Than Quảng Ninh cũng đang là đội bóng ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay giữa 3 ứng viên là Hà Nội FC, Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa.

Theo đó, nếu giành chiến thắng trước Hà Nội FC trên sân nhà chiều nay, Than Quảng Ninh sẽ biến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trở thành cựu vương bởi ở trận đấu cùng giờ cả Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa đều rất hy vọng đội bóng thủ đô xảy chân. Trong khi đó, một chiến thắng trên sân nhà có thể giúp Than Quảng Ninh kết thúc mùa giải trong Top 3.

Trước khi bước vào trận đấu chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng và các học trò đã nhận tin cực vui khi các mạn thường quân của đội bóng đã quyết định thưởng cho CLB số tiền lên tới 1,6 tỷ đồng. Đây là liều “doping” vô cùng có ý nghĩa với Minh Tuấn cùng các đồng đội ở Than Quảng Ninh bởi một chiến thắng trên sân nhà nữa sẽ giúp họ tiếp tục nhận được những khoản tiền thưởng khổng lồ từ BTC giải và các mạnh thường quân của đội bóng.

Phát biểu với báo chí trong nước trước trận đấu quyết định chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho biết Hà Nội FC đang chịu nhiều áp lực hơn đội chủ nhà ở trận đấu quyết định của mùa giải: “Rõ ràng, trong thế buộc phải thắng mới chắc có chức vô địch và thua thì mất tất cả nên áp lực của Hà Nội FC lớn hơn chúng tôi nhiều. Than Quảng Ninh thoải mái tâm lý hơn dù cũng có mục tiêu rõ ràng là giành chiến thắng để lọt vào Top 3. Các cầu thủ sẽ đá vì quyền lợi của chính họ. Tất nhiên, sân nhà là lợi thế không hề nhỏ”.

Chia sẻ

Theo

Thể Thao Việt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất