Thể thao

LMHT: Minh Nghi, cô MC 'xinh hết phần người khác' ở MSI 2019 là ai?

Thái Việt
Chia sẻ

Giới hâm mộ thể thao điện tử đang rất tò mò về cô nàng MC xinh đẹp, quyến rũ tại MSI 2019 - Minh Nghi.

MC Minh Nghi là ai

Những ngày qua, giải đấu MSI 2019 đang gây được sự chú ý rất lớn của các game thủ Việt. Đây là giải đấu LMHT tầm cỡ thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Đặc biệt, tại các trận đấu ở giải này, cô nữ MC xinh đẹp trở nên nổi tiếng bởi độ dễ thương và xinh đẹp của mình khi tham gia dẫn chương trình. Minh Nghi là ai? trở thành câu hỏi gây tò mò của các game thủ.

Minh Nghi, tên đầy đủ là Trần Nguyễn Minh Nghi, cô là cựu sinh viên của trường ĐH KHXH và NV - ĐHQG TPHCM. Sau khi ra trường, Minh Nghi bén duyên với nghiệp dẫn chương trình của kênh VETV, và đồng hành với cộng đồng game thủ Việt cho tới bây giờ. Sau sự chia tay của Hải Bình ở bản tin eSports 247, Minh Nghi trở thành người dẫn chính cho chương trình này. Từ ngày đầu tiên dẫn dẫn dắt, Minh Nghi đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm của người hâm mộ làng game Việt.

Với chất giọng tốt, truyền cảm, cách dẫn chuyện duyên dáng, Minh Nghi còn dễ dàng đốn tim cánh mày râu trong giới game thủ Việt bằng ngoại hình sáng, thanh thú cùng nụ cười “toả nắng”.

Hiện tại, Minh Nghi đang đảm nhiệm công việc là 1 MC cho các bản tin của kênh VETV về các bộ môn LMHT hay FO4. Trước đó, Minh Nghi đã thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như nhiếp ảnh, mẫu ảnh … nhưng vì đam mê và mối lương duyên với nghiệp dẫn, Nghi đã quyết định gắn bó lâu dài với công việc MC cho kênh thông tin game thủ VETV.

Minh Nghi cũng thường xuyên xuất hiện trong những giải đấu LMHT lớn trong nước với vai trò là một người dẫn chương trình. Sự duyên dáng và đáng yêu của cô đã đốn gục không biết bao nhiêu chàng trai trong cộng đồng LMHT Việt Nam.

Hiện tại, cô nàng đang dẫn là người dẫn chính của VETV trong chiến dịch MSI 2019. Đây là giải đấu mang tầm cỡ khu vực đầu tiên mà Minh Nghi có cơ hội được thử sức …

Nhưng với sự tự tin và khả năng dẫn chương trình thanh thoát, Minh Nghi đã chiếm trọn trái tim của người xem. Cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên được săn lùng trên cộng đồng mạng những ngày qua.

Minh Nghi cùng người đẹp Candice (Dư Sương) - MC của LPL đã tạo nên cơn sốt ở Hà Nội trong những ngày diễn ra MSI 2019.

MSI 2019 là một giải đấu LMHT tầm cỡ thế giới được tổ chức tại Việt Nam. Và dĩ nhiên, sự kiện này được cộng đồng game thủ trong và ngoài nước rất chú ý. Sở dĩ giải đấu này nóng như vậy là vì có sự góp mặt của những đội tuyển hàng đầu thế giới ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại như SK Telecom T1, G2 Esports, Team Liquid, Flash Wolves hay đặc biệt là đại diện của Việt Nam: Phong Vũ Buffalo.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của cô MC xinh đẹp - Minh Nghi.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất