Thể thao

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10: Chelsea, Man City xuất trận vòng 10 NHA

Bảo Phương
Chia sẻ

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/10: Châu âu rực lửa với các trận đấu ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Man City cần 3 điểm để bám đuổi Liverpool

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10, Man City vs Aston Villa là một trong những màn so tài đáng chú ý nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. Thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục có cơ hội gây áp lực lên Liverpool, đội sẽ phải chạm trán Tottenham ở trận đấu diễn ra sau đó.

Sau thất bại bất ngờ trước Wolves ở vòng 8, The Citizens đã trở lại mạnh mẽ như thường lệ. Họ đánh bại Crystal Palace bằng cách biệt hai bàn không gỡ trước khi vùi dập Atalanta với tỷ số 5-1 ở đấu trường Champions League.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10, Man City cần giành trọn 3 điểm nếu muốn tiếp tục bám đuổi Liverpool.

3 lần gần nhất hành quân tới Etihad, Aston Villa phải đón nhận những thất bại. Họ nhận tổng cộng 11 bàn thua và ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng. 2/3 trận đó, đội chủ sân Villa Park còn thua thảm với tỷ số 0-4.

Dù đang đạt phong độ cao (giành 7/9 điểm tối đa sau 3 vòng vừa qua) nhưng Man City vẫn là đối thủ quá tầm đối với Aston Villa. Không quá bất ngờ nếu họ tiếp tục trắng tay vào lúc 18h30 ngày thứ Bảy (26/10) theo giờ Việt Nam.

Dortmund “đại chiến” Schalke 04

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10, Borussia Dortmund sẽ đến làm khách trên sân của Schalke 04 ở vòng 9 Bundesliga. Hai đội đang so kè nhau trên bảng xếp hạng nên đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế đua tranh và sẽ leo lên vị trí trong top đầu. Chính vì vậy trận đấu được dự đoán sẽ rất quyết liệt và hấp dẫn.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10, những trận đấu giữa Dortmund và Schalker luôn rất căng thẳng.

Schalke 04 đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, rõ ràng đây là thành tích rất tiến bộ so với chính họ mùa giải trước. Tuy vậy việc có điểm trước Dortmund sẽ rất khó khăn bởi đội khách luôn được đánh giá là một đội bóng thuộc top đầu của Bundesliga.

Borussia Dortmund đang đứng thứ tư với 15 điểm, đây không phải thành tích tệ đối với đội bóng này bởi họ chỉ kém đội đầu bảng có một điểm. Tuy vậy, việc phải đá trên sân Veltins-Arena sẽ khiến Reus và đồng đội gặp đôi chút khó khăn với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ HÔM NAY NGÀY 26/10

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất