Thể thao

Huyền thoại M.U khóc như mưa trong ngày cưới

Bảo Phương
Chia sẻ

Rio Ferdinand tiết lộ anh vô cùng xúc động, nước mắt tuôn rơi trong ngày diễn ra hôn lễ với bạn gái Kate Wright hôm 27/9.

“Tôi đã khóc ngay khi ngày cưới đến. Nhìn Tia bước lên lễ đường trước Kate khiến tôi rưng rưng, thực sự xúc động. Tôi phải đeo kính để kiềm chế cảm xúc. Sau đó khi nhìn thấy Tate và Lorenz đi cùng Kate, sống mũi tôi lại cay cay. Chúng tôi đã luôn muốn làm thế. Các con tôi rất tự hào, háo hức vì cảm thấy mình là những người quan trọng”, Rio Ferdinand chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí OK.

Tia, Tate và Lorenz là con riêng của cựu trung vệ 40 tuổi với người vợ đầu quá cố Rebecca Ellison. Cả ba nhóc đều quý mến mẹ kế Kate Wright, vui mừng khi được cô đề nghị làm phù dâu chính (bé Tia) và trao tay Kate cho bố.

Lúc đó tôi hoàn toàn không tìm kiếm người thay thế, tôi nghĩ mình không thể mở lòng để mang về một người mẹ nữa cho các con. Nhưng mọi chuyện không như bạn nghĩ và mọi thứ thay đổi khi tôi gặp Kate. Tôi có cảm giác rằng số phận đưa Kate tới cho chúng tôi sau những đau khổ mấy bố con đã trải qua. Cô ấy được gửi tới đúng lúc”, Ferdinand tâm sự, gặp gỡ và nên duyên với Kate chính là định mệnh sau khi mất đi Rebecca - người bạn đời gắn bó gần 20.

Thật tuyệt vời khi được hai cậu nhóc đưa lên lễ đường. Đó là một khoảnh khắc vô cùng quan trọng với tôi và hai chàng trai đã làm rất tuyệt. Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy Rio ở bàn làm lễ. Tôi không thể đợi được tới lúc đến gần anh, đặc biệt khi anh xúc động rớt nước mắt. Ngày cưới diễn ra đúng như những gì tôi tưởng tượng nhưng tôi không khóc lúc đó. Tôi khóc hết nước mắt vào buổi sáng rồi“, Kate Wright nói.

Cô dâu 27 tuổi cũng tiết lộ sự cố liên quan tới váy cưới. Khi ngày trọng đại cận kề, Kate mới phát hiện ra rằng bộ váy cưới đặt may không như ý muốn. Chỉ trong vòng một tuần, các thợ may kịp hoàn thành chiếc váy thay thế và Kate rất hài lòng.

Vợ chồng cựu trung vệ MU đã có lễ cưới hoành tráng, vui vẻ diễn ra trong ba ngày tại khu nghỉ dưỡng Marmaris ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, nhiều khách nghỉ tại khách sạn 5 sao D'Maris Bay phàn nàn vì bể bơi, một số khu nghỉ dưỡng của resort bị khách mời đám cưới chiếm mất. Hôn lễ của Ferdinand cũng được cho là gây ồn ào làm ảnh hưởng tới kỳ nghỉ của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất