Thể thao

Rapper kết hợp với Sơn Tùng MTP bị huyền thoại bóng đá rủ đánh tay đôi

Thái Việt
Chia sẻ

Ức chế vì bị sỉ nhục trên mạng xã hôi, huyền thoại Paul Gascoigne lên tiếng thách đấu Snoop Dogg - Rapper nổi tiếng vừa có màn kết hợp với Sơn Tùng một màn tỉ thí trên sàn Boxing.

Huyền thoại Rap” người Mỹ - Snoop Dogg đang là cái tên cực hot với người hâm mộ âm nhạc Việt Nam khi anh vừa cùng ngôi sao Sơn Tùng MTP kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc mang tên: “Hãy trao cho anh” phát hành vào tối hôm qua, 1/7.

Đoạn rap cực ngầu cùng phong cách đúng chất “Âu Mỹ” của Snoop Dogg là một trong những điểm nhấn cực kỳ ấn tượng trong màn trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP. Có thể nói, Snoop Dogg đã khiến bài hát của Sơn Tùng trở nên sang và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Snoop Dogg xuất hiện trong MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP, “Hãy trao cho anh”.

Tuy nhiên, không chỉ ở đất nước hình chữ S, Snoop Dogg cũng nhận được không ít sự chú ý tới từ xứ sương mù, nhưng là bởi vụ khẩu chiến cùng cựu tiền đạo huyền thoại Paul ‘Gazza’ Gascoigne.

Snoop Dogg đang bị cộng đồng fan bóng đá thế giới “ném đá” dữ dội khi đăng tải hình ảnh bêu rếu huyền thoại bóng đá nước Anh riêng cũng như giới túc cầu nói chung, Paul Gascoigne.

Cụ thể, Rapper đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh so sánh giữa tác hại của rượu bia và lợi ích của việc sử dụng ma tuý. Snoop Dogg lấy gương mặt của Paul Gascoigne năm 20 tuổi và năm 47 tuổi để làm ví dụ cho tác hại của “nghiện rượu”. Về phần mình, anh tự hào cho rằng mình không hề già đi khi sử dụng cần sa.

Bức hình được Snoop Dogg đăng tải trên Instagam cá nhân.

Đỉnh điểm của vụ lùm xùm này là phát biểu mới nhẩt của Paul Gascoigne, người trực tiếp bị Snoop Dogg bêu rếu:

Tôi đã mong đợi nó đến từ sự bịa đặt của báo giới Anh, nhưng thực sự đó là những gì ông ta (Snoop Dogg) đã làm. 

Cá nhân tôi cũng là một fan hâm mộ của ông ấy, tôi không thể tin được. Tôi muốn một màn so găng trên sàn Boxing với hắn ta. Hãy mang cần sa và rượu lên, để xem ai là tác hại của chúng“, huyền thoại từng giúp ĐT Anh vào bán kêt World Cup 1983 cho hay.

Dĩ nhiên, những lời thách thức trên chỉ mang hiếm hăm doạ Snoop Dogg. Tuy vậy, điều này cũng thể hiện sự tức giận của Gazza với hành động thiếu suy nghĩ của “Huyền thoại Rap“.

Tôi không trách chấp ông ấy, hi vọng rằng sau này ông ta nên suy nghĩ nhiều hơn trước khi hành động một điều gì đó nếu không muốn chuốc hoạ vào thân“, Paul Gascoigne nói thêm.

Sự nghiệp huy hoàng của Paul Gascoigne, Gazza

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất