Thể thao

HLV West Brom bức xúc tố Alexis Sanchez ăn vạ

Phụng Long
Chia sẻ

Từ pha ngã chủ động của Alexis Sanchez, Arsenal đã mở tỷ số với bàn thắng của Alexandre Lacazette.

Dù chơi không hề tồi trước Arsenal nhưng West Bromwich Albion phải chịu trận thua 0-2 trên sân Emirates rạng sáng nay. Ở buổi họp báo sau trận, HLV Tony Pulis tỏ ra bức xúc với cách điều hành của trọng tài. Ông cho rằng trọng tài Madley đã mắc nhiều sai sót, một trong số đó là tình huống đá phạt của đội chủ nhà ở phút thứ 4.

Đầu tiên là pha đá phạt của Alexis Sanchez ngay ở phút thứ 4. Tiếp đó, ông Pulis cũng không hài lòng khi trọng tài từ chối thổi phạt đền ở tình huống Jay Rodriguez bị Mustafi đốn ngã trong vòng cấm.

Alexis Sanchez bị tố ngã vờ trong pha va chạm với Craig Dawson

“Sanchez đã ăn vạ trong tình huống đá phạt đó. Còn chúng tôi thì chẳng được xử có lợi gì dù đáng lẽ Mustafi phải bị đuổi khỏi sân', HLV của West Brom bức xúc.

“Ai cũng nhìn thấy điều gì đã xảy ra. Tôi nghĩ những quyết định đó đã khiến trận đấu rẽ sang hướng khác. Sanchez cố tình ngã vờ dù chẳng ai tác động tới anh ta. Lẽ ra anh ta cần phải bị phạt thẻ vàng”.

Rodriguez bị Mustafi đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho West Brom được hưởng phạt đền.

Về phần mình, HLV Wenger từ chối nói về những quyết định gây tranh cãi. Ông chỉ phàn nàn về lịch thi đấu dày đặc gây khó dễ cho pháo thủ: “Lịch thi đấu thật khủng khiếp. Chúng tôi đá tối nay, rồi lại thi đấu ở Borisov vào tối thứ 5. Chủ nhật chúng tôi ra sân vào 12 giờ trưa. Chúng tôi phải chấp nhận sự thật là sẽ có nhiều cầu thủ trẻ và dự bị thi đấu tại Borisov.”

“Chẳng cần phải nói nhiều về điều này bởi quản quyền truyền hình quyết định tất cả”, HLV Wenger kết luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất