Thể thao

HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi loại 2 ngôi sao V.League và thủ môn Phí Minh Long

Văn Nhân
Chia sẻ

Hôm nay, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại 4 cầu thủ U23 Việt Nam trước ngày sang Trung Quốc dự VCK U23 châu Á 2018.

Sau buổi tập sáng ngày 30/12, HLV Park Hang Seo đã ra thông báo loại 4 cầu thủ U23 Việt Nam. Điều khá bất ngờ là trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA) và tiền vệ Lâm Ti Phông (CLB Khánh Hòa) bị gạch tên. Hai cầu thủ còn loại là Phi Minh Long (CLB Hà Nội) và Nguyễn Anh Tài (CLB Bình Dương).

Quyết định loại thủ môn Phí Minh Long là điều không hề bất ngờ khi thủ môn này dính chấn thương và chỉ mới bình phục nên khó cạnh tranh với các thủ thành còn lại. Tiền vệ Nguyễn Anh Tài thường xuyên dự bị ở CLB TP.HCM trong mùa bóng 2017 và chưa thể hiện được nhiều ở giải đấu giao hữu trên đất Thái Lan.

Tuy nhiên, hai cầu thủ Hoàng Văn Khánh và Lâm Ti Phông bị loại là điều khiến một số người hâm mộ khá ngỡ ngàng. Đây là hai ngôi sao ở V.League 2017 với những màn trình diễn ấn tượng.

HLV Park Hang Seo loại 4 cầu thủ U23 Việt Nam.

Lâm Ti Phông là nhân tố quan trọng của CLB Khánh Hòa và trình diễn rất ấn tượng ở V.League 2017. Tiền vệ người Quảng Ngãi được đánh giá rất cao nhờ sở hữu kỹ thuật cá nhân khá tốt và leo biên đầy tốc độ.

Trong khi đó, Hoàng Văn Khánh được góp mặt ở đội hình tiêu biểu V.League 2017. Văn Khánh có thể hình tốt, đánh chặn và không chiến khá hay. Anh là nhân tố quan trọng góp phần giúp SLNA vô địch Cúp Quốc gia 2017.

Một điều bất ngờ khác là cầu thủ trẻ Phan Văn Đức được triệu tập chỉ vào ngày sau giải U21 Quốc tế tại Cần Thơ, nhưng HLV Park Hang Seo quyết định trao cơ hội đi Trung Quốc.

Ngày mai U23 Việt Nam sang Trung Quốc.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đem sang Trung Quốc 25 cầu thủ U23 Việt Nam. Đến ngày 8/1, U23 Việt Nam tiếp tục chốt danh sách để loại 2 cầu thủ và giữ lại 23 người theo quy định của giải đấu.

Vào ngày mai (1/1), U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc tham dự VCK U23 châu Á 2018. Thầy trò HLV Park Hang Seo đóng quân tại thành phố Giang Tô và có trận giao hữu cuối cùng gặp U23 Palestine (4/1).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất