Thể thao

Hà Đức Chinh nhập viện và 6 'trò cưng' của thầy Park vắng ngày khai màn V.League

Bảo Phương
Chia sẻ

Hà Đức Chinh mới đây đã gia nhập danh sách 7 cầu thủ "con cưng" của thầy Park tại U23/ĐTVN vắng mặt tại ngày khai màn V.League 2020.

Hà Đức Chinh

Hôm nay, thông tin về việc tiền đạo Hà Đức Chinh bị men gan cao, sẽ vắng mặt khi Đà Nẵng gặp Bình Dương trong trận ra quân V-League 2020 ngày 8/3 được chủ tịch CLB Đà Nẵng xác nhận.

“Hà Đức Chinh nhập viện hôm qua 4/3. Cậu ấy bị viêm gan B, men gan tăng cao. Tình trạng không quá nguy hiểm, nhưng HLV Lê Huỳnh Đức muốn an toàn cho cầu thủ nên không đưa Đức Chinh cùng đội vào Bình Dương”, Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà cho biết.

Hà Đức Chinh bị lên men gan và phải nhập viện trước thềm V.League khởi tranh.

Đức Chinh háo hức chờ V-League 2020, nhưng ngay trước ngày giải khởi tranh thì gặp vấn đề sức khỏe. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Huỳnh Đức chỉ còn hai trung phong ngoại - Akinade Ismaheel và Nsiah Philippe - cho trận đấu với Bình Dương. Chân sút tốt nhất của Đà Nẵng mùa trước, Đỗ Merlo đã đầu quân cho Nam Định.

“Đức Chinh sẽ trở lại ở vòng hai, khi chúng tôi tiếp đón Sài Gòn ngày 15/3”, ông Bùi Xuân Hoà nói thêm.

Trần Đình Trọng

Mặc dù đã bình phục chấn thương, nhưng theo HLV Chu Đình Nghiêm thì Trần Đình Trọng vẫn chưa có được 100% thể lực và sẽ ngồi ngoài tại ngày khai màn V.League của CLB Hà Nội gặp Nam Định.

Bên cạnh đó, trung vệ này cũng không góp mặt trong buổi tập ngày 02/03 của CLB Hà Nội. Anh đã phải đi tái khám để kiểm tra mức độ hồi phục sau chấn thương dây chằng ở giữa mùa giải 2019.

Đỗ Duy Mạnh

Với chấn thương dây chằng gặp phải ở trận gặp CLB TPHCM tranh Siêu cúp Quốc gia 2019, Duy Mạnh gần như sẽ bỏ lỡ gần như là toàn bộ mùa giải V.League 2020.

Dự kiến, trung vệ của CLB Hà Nội sẽ phải cần ít nhất 6-8 tháng để phẫu thuật và bình phục chấn thương. Đây sẽ là một sự thiếu vắng cực kỳ đáng tiếc và ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tham vọng bảo vệ ngôi vương của CLB Hà Nội.

Duy Mạnh sẽ mất gần như là toàn bộ mùa giải V.League 2020.

Nguyễn Quang Hải

Quang Hải cũng là cái tên gần như chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở trận khai màn V.League của CLB Hà Nội. Cầu thủ gốc Đông Anh bị chấn thương nhẹ phần cơ và chưa có thể lực tốt nhất để ra sân.

Hơn hết, sau những chấn thương của Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Tới hay Oseni, chắc hẳn HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ không dám mạo hiểm với Quang Hải. Bởi trong thời gian mà cơ bắp không được ổn định 100%, những chấn thương dây chằng có thể đến bất cứ lúc nào trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Xuân Trường

Mặc dù được đăng ký trong danh sách thi đấu của CLB HAGL trong mùa giải 2020 nhưng hiện tại, Xuân Trường vẫn đầy đủ thể lực để ra sân.

Chấn thương dây chằng mà Trường gặp phải nửa cuối mùa trước dự kiến sẽ khiến Xuân Trường mất thêm ít nhất là 2 tháng kể từ ngày V.League 2020 khởi tranh.

Xuân Trường vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng.

Mới đây, tiền vệ quê Tuyên Quang đã từ Hàn Quốc di chuyển về Việt Nam để tập luyện hồi phục. Tuy vậy, anh đang bị cách ly tại gia vì sức khoẻ cộng đồng trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Phạm Xuân Mạnh

Cách đây chưa lâu, hậu vệ Xuân Mạnh đã dính chấn thương cổ chân và cần 2-3 tuần để hồi phục. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ ít nhất là 2 vòng đầu tiên của V.League 2020. Đây là một thông tin không vui với BLĐ SLNA, bởi tầm ảnh hưởng của Xuân Mạnh lên lối chơi của đội chủ sân Vinh là cực kỳ lớn.

Bên cạnh đó, rất có thể Xuân Mạnh cũng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt cùng ĐT Việt Nam đá trận đấu tiếp theo tại VL Wolrd Cup 2020 gặp Malaysia vào ngày 31/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất