Thể thao

Fellaini ghi cú đúp, Man Utd lại thắng 4-0

Thiên Tứ
Chia sẻ

Quỷ đỏ vùi dập Crystal Palace 4 bàn không gỡ để tạm vươn lên chiếm ngôi đầu bảng từ tay Man City. Ở trận này, Fellaini ghi dấu ấn lớn với một cú đúp bàn thắng.

Kết quả: Man Utd 4-0 Crystal Palace

Ghi bàn: Mata (3′), Fellaini (35′, 49′), Lukaku (86′)

Đội hình xuất phát:

Nếu thắng Crystal Palace trên sân nhà, Mourinho và các học trò sẽ thảnh thơi xem Man City quyết đấu với Chelsea ít phút sau đó với ngôi đầu bảng trong tay. Và quả thật Man Utd đã làm được điều này, thậm chí theo một cách vô cùng dễ dàng.

Ngay trong pha tấn công đầu tiên ở phút thứ 3, quỷ đỏ đã có bàn mở tỷ số. Rashford đi bóng đầy bất ngờ bên cánh trái rồi căng ngang như đặt để Mata sút tung lưới đội khách.

Mata sớm mở tỷ số cho Man Utd.

Bàn thắng càng làm Man Utd chơi hay hơn, trong khi đó Crystal Palace chỉ biết co cụm chống đỡ. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 kết thúc, họ đã tiếp tục thủng lưới bàn thứ 2 sau cú dứt điểm ở cự ly gần của Fellaini.

Đầu hiệp 2, lại là tiền đạo tóc xù khiến các CĐV áo đỏ vỡ òa khi có mặt đúng chỗ để đánh đầu ghi bàn. Thêm một lần nữa, cầu thủ kiến tạo lại là tiền đạo trẻ Marcus Rasford.

Thua 3 bàn nhưng Crystal Palace dường như cũng chẳng buồn tìm bàn gỡ. Điều đó thể hiện qua cách tấn công vô cùng hời hợt, thiếu sự kết nối mà các học trò của HLV Hodgson thể hiện. Cuối trận, họ phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 4 khi Lukaku đón đường tạt bóng chính xác của Martial để sút tung lưới Hennessey.

Chiến thắng đậm 4 sao giúp Man Utd vươn lên dẫn đầu. Trong khi đó, đây đã là trận thứ 7 liên tiếp Crystal Palace phải cúi mặt rời sân.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất