Thể thao

Đoàn Văn Hậu xin lỗi vì khiến cầu thủ U22 Indonesia ngồi xe lăn

Đông Tà
Chia sẻ

Một trong những hình ảnh đáng chú ý trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia là tiền vệ Evan Dima phải ngồi xe lăn, sau đó Đoàn Văn Hậu đã xin lỗi.

Trong một pha tranh chấp với tiền vệ Evan Dimas, Đoàn Văn Hậu đã khiến đối thủ bị chấn thương. Tiền vệ của U22 Indonesia phải rời sân ngay sau đó và không thể tiếp tục thi đấu trong trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Ở một góc máy quay sau trận chung kết SEA Games 30, Evan Dimas đã phải nhờ đến xe lăn để di chuyển. Tiền vệ U22 Indonesia có thể nói dính phải một chấn thương rất nặng sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu.

Trước hình ảnh Evan Dimas bị chấn thương, Đoàn Văn Hậu chia sẻ với truyền thông sau trận chung kết: “Bóng đá là môn không thể tránh va chạm được. Sau tình huống đó, cầu thủ Indonesia (Evan Dimas) bị chấn thương hết trận thì tôi mới biết là mức độ nặng như vậy.

Trong thi đấu, tôi nghĩ quyết liệt là bình thường. Ở ngoài sân cỏ, chúng tôi là những người theo đuổi đam mê bóng đá nên tôi đã đến xin lỗi. Tôi nói tôi xin lỗi anh ấy. Bản thân tôi sẽ rút kinh nghiệm khi tranh chấp bóng sau này…”. 

Pha đạp chân của Đoàn Văn Hậu khiến cho cầu thủ U22 Indonesia phải ngồi xe lăn nhận HCB sau khi rời sân ở phút 21 trận chung kết SEA Games 30.

Pha bóng của Đoàn Văn Hậu và Evan Dimas có lẽ là điều đáng tiếc nhất trận chung kết SEA Games 30. Tiền vệ của U22 Indonesia không thể tiếp tục thi đấu, điều này khiến cho CĐV Indonesia “tấn công” trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu. Truyền thông Indonesia gọi Đoàn Văn Hậu là cầu thủ đá xấu nhất SEA Games 30.

Dù vậy, nhiều CĐV Việt Nam cho rằng Đoàn Văn Hậu không cố tình. Vì bóng đá phải có va chạm như Đoàn Văn Hậu lý giải.

Đoàn Văn Hậu chính là cầu thủ chơi hay nhất trận chung kết SEA Games 30 với 2 bàn thắng vào lưới U22 Indonesia, qua đó giúp U22 Việt Nam thắng 3-0 để giành HCV.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất