Thể thao

Điều khiến 'triệu fan' ghen tỵ của ca sĩ Hoàng Bách trong ngày cổ vũ U23 Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Hôm nay, cả nước Việt Nam sẽ hướng về U23 Việt Nam để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo đá trận bán kết với U23 Qatar. Ca sĩ Hoàng Bách cũng đồng hành cùng hàng triệu người hâm mộ để chờ đợi U23 Việt Nam viết tiếp câu chuyện lịch sử ở sân chơi U23 châu Á.

- Xin chào ca sĩ Hoàng Bách, anh đang nghĩ gì về trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar vào 15 giờ chiều nay?

Ca sĩ Hoàng Bách: Tôi nghĩ là một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử của bóng đá Việt Nam. Dù ở cấp độ U23 nhưng đây là trận cầu được chờ đợi nhất kể từ trận chung kết AFF Cup 2008.

Ca sĩ Hoàng Bách được nghỉ để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

- Cả nước Việt Nam đang sôi sục vì U23 Việt Nam. Có nhiều nơi cho nhân viên, học sinh nghỉ học để cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo. Hoàng Bách có bận việc vào hôm nay?

Điều may mắn lớn nhất với tôi là ngày hôm nay được nghỉ để xem bóng đá trọn vẹn. Những trận đấu trước thì tôi đều bận việc nên không xem được.

- Hoàng Bách dự đoán ai sẽ ghi bàn cho U23 Việt Nam trước U23 Qatar?

Tôi tin Công Phượng sẽ ghi bàn. Công Phượng có kỹ thuật cá nhân nên thường đá hay trước các đội Tây Á.

Hoàng Bách dự đoán Công Phượng ghi bàn.

- Với những câu chuyện tuyệt vời đang diễn ra ở VCK U23 châu Á, Hoàng Bách đánh giá thế nào về tài cầm quân của HLV Park Hang Seo?

Thú thật, ban đầu thì Bách không nghĩ ông ấy không phải là HLV phù hợp với bóng đá Việt Nam. Vì xét theo bóng đá Hàn Quốc thì họ chơi thiên về sức mạnh, tốc độ và thiên về bóng dài nhờ có thể hình cao lớn. Tuy nhiên, ông Park lại dùng chiến thuật phù hợp với cầu thủ Việt Nam.

Mặc dù chiến thuật của ông Park không có gì mới nhưng mang đến sự chắc chắn cho U23 Việt Nam. Đó là chiến thuật hợp lý và phù hợp để các cầu thủ có thể phát huy được bản thân.

- Dưới thời HLV Park Hang Seo, Hoàng Bách nhận thấy sự thay đổi lớn gì trong cách chơi của các cầu thủ Việt Nam?

Các cầu thủ bây giờ chơi bóng cho thấy được sự thông minh, đá tỉnh táo và không hề sợ hãi. Hơn hết, hệ thống phòng thủ không rối, khi HLV Park Hang Seo xây dựng lối chơi phù hợp, biết người biết ta.

HLV Park Hang Seo rất giỏi làm tâm lý chiến.

Các cầu thủ cho thấy sự thay đổi lớn về tâm lý chiến, không bị tâm lý như ngày xưa khi đụng các đội bóng mạnh, kiểu như thường thua Thái Lan, dù trình độ chúng ta không chắc đã thua kém.

- Hoàng Bách có muốn gửi lời chúc gì đến U23 Việt Nam trước cuộc đấu quan trọng vào chiều nay?

Hoàng Bách gửi lời chúc là các em hãy chơi với tinh thần những trận đấu trước, hy vọng may mắn ủng hộ các các em. May mắn là điều rất cần để các em có thể vào chung kết.

Xin cảm ơn Hoàng Bách!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất