Thể thao

Đến Ngọc Trinh cũng 'lắc đầu' với HAGL

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

CLB HAGL gần như chẳng chịu lớn sau 4 năm lên V.League và căn bệnh "công làm thủ phá" gần như không thể chữa khỏi.

Hiếm có đội bóng nào ở V.League biết giữ gìn “nhan sắc” và “không chịu lớn” như HAGL. Cứ chơi đẹp mắt như một cô gái xuân thì nhưng tính hiệu quả cuối cùng gần như bằng không. Đội bóng của bầu Đức có quá nhiều lần rơi vào nghịch cảnh công làm thủ phá ở sân chơi V.League.

HAGL dẫn Thanh Hóa 2 bàn đến phút 74, sau đó hàng thủ dễ dàng để cho đội khách gỡ 3-3. Một trận hòa theo cách không thể nuốt trôi nổi của đội bóng phố Núi. Cứ cầm vàng rồi để vàng rơi. HAGL lại gây tranh cãi cho cộng đồng mạng về phong cách chơi đẹp. Vấn đề cái đẹp của HAGL quá bền bỉ chẳng khác gì… Ngọc Trinh.

Đẹp bền bỉ theo năm tháng. Cụm từ này được cư dân mạng phong tặng cho Ngọc Trinh, “nữ hoàng nội y” trong nhiều năm qua, khi khuôn mặt xinh đẹp không bị bước đi của thời gian làm lu mờ.

Ngọc Trinh sợ nhất là không có gương soi để ngắm nhan sắc xinh đẹp.

Trong một lần chia sẻ về điều sợ hãi nhất, Ngọc Trinh chẳng biết có vô tình hay không khi nói một câu rất ý nghĩa cho chính CLB HAGL: “Cách trừng phạt đáng sợ nhất đối với đàn bà là nhốt cô ta vào một cái phòng không có gương. Đọc trên mạng thấy câu này hơi bị đúng”.

“Đám trẻ của bầu Đức” sau 4 năm lên chơi V.League cũng chẳng khác nào cô gái đang thiếu gương soi, tức sau mỗi trận đấu thì nhìn lại căn bệnh nơi hàng thủ. HAGL dường như quên “soi gương” để chữa lành lặn cho hàng thủ, cứ liên tục mắc sai sót để đội nhà đáng rơi chiến thắng dù hàng công “còng lưng” tìm kiếm bàn thắng.

HAGL không thể cứ đẹp mãi như Ngọc Trinh để giữ gìn mãi nhan sắc theo tên gọi “đám trẻ của nhà bầu Đức”. Vì chừng nào không chịu “soi gương” để làm mới hàng thủ thì đội bóng phố Núi sẽ tiếp tục đón nhận những bi kịch tương tự như trận hòa trước Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất