Thể thao

Cựu siêu mẫu Victoria's Secret hé lộ chuyện ‘tình một đêm’ với Neymar

Hữu Chí
Chia sẻ

Mới đây, cựu siêu mẫu Victoria's Secret - Barbara Palvin đã gây sốc khi lên mặt báo công khai chuyện tình một đêm của mình với tiền đạo Neymar (PSG).

Dù sinh ra ở Hungary nhưng siêu mẫu Barbara Palvin lại chọn Mỹ làm nơi phát triển nghiệp. Dù mới 24 tuổi nhưng người đẹp sinh năm 1993 này đã gặt hái được khá nhiều thành công ở làng thời trang thế giới. Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong phim Hercules: The Thracian Wars.

Barbara Palvin xuất hiện khá dày đặc trên các tờ tạp chí hàng đầu thế giới như L'Officiel, Marie Claire, Vogue, Elle, Bazaar Harper… Mỹ nhân gốc Hungary còn tham gia rất nhiều show diễn của Victoria's Secret, Armani Exchange, H & M, Victoria Secret, Pull & Bear…

Lắm tài nhiều tật là những gì mà khán giả nghĩ về Barbara Palvin. Trước đó, cô từng bị nghi xen vào mối quan hệ của Selena Gomez và Justin Bieber sau khi cô chụp hình chung với Justin sau cánh gà đêm diễn Victoria's Secret Fashion Show 2012.

Ngoài ra, Palvin còn lên mặt báo công khai chuyện tình một đêm với tiền đạo Neymar (PSG) khi chân sút này còn khoác áo Barcelona.

Chùm ảnh đẹp về Barbara Palvin:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất