Thể thao

Chuyên gia Thái Lan: 'Đá hết sức, Thái Lan sẽ thắng 3 bàn trước Việt Nam'

Thái Việt
Chia sẻ

Không chỉ truyền thông Thái Lan, giới chuyên môn xứ Chùa Vàng cũng đang rất tự tin về một chiến thắng của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam tại bán kết King's Cup.

19h45 ngày 5/6, trận đấu được cả Đông Nam Á chờ đợi giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra trên sân Chang Arena. Trước trận đại chiến giữa hai nền bóng đá mạnh nhất khu vực, truyền thông nước bạn đang rất tự tin về chiến thắng trước ĐT Việt Nam của đoàn quân Sirisak Yodyardthai.

Không những vậy, ngay cả những chuyên gia bóng đá xứ Chùa Vàng cũng cho rằng một chiến thắng sẽ khó có thể lọt khỏi tay ĐT Thái Lan ở màn thư hùng này.

ĐT Thái Lan đang rất tự tin trước thềm đại chiến.

Cụ thể, trên tờ Siamsport, Kitisak Champathipong - một chuyên gia bóng đá uy tín của Thái Lan chia sẻ:

Với tất cả những lợi thế ở hoàn cảnh hiện tại: sự trở lại của một số công thần cùng với bàn tay dẫn dắt của Sirisak, nhiều khả năng Thái Lan sẽ chơi tất tay trước ĐT Việt Nam. Chúng ta dĩ nhiên sẽ chơi tấn công tổng lực. Hai bên cánh với nhiều cái tên chất lượng như Sarach Yooyen hay Thitiphan Puangchan sẽ là chìa khoá cho lối chơi

Chuyên gia này cũng rất tự tin vào một chiến thắng của Thái Lan khi đưa ra những nhận định về mặt chiến thuật, cùng với đó là những lỗ hổng trong lối chơi của HLV Park.

“ĐT Việt Nam không phải là không có điểm yếu, trung vệ trụ cột của họ đang bị chấn thương và không thể thi đấu. Đó sẽ là chìa khoá để chúng ta khai thác. Bên cạnh đó, việc đá tấn công sẽ giúp ĐT Thái Lan dễ dàng áp đặt lối chơi lên thầy trò HLV Park Hang Seo, nếu tận dụng tốt các cơ hội, chúng ta có thể sẽ ghi được 2-3 bàn“, Kitisak cho hay.

Kitisak Champathipong, chuyên gia bóng đá Thái Lan đã đưa ra những nhận định của riêng mình.

Nhận định trên cùng với những sự tự tin từ phía báo giới Thái Lan trước đó chứng tỏ phía nước bạn đang rất quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh thầy trò HLV Park Hang Seo đang tỏ ra vượt trội hơn nêu tính về phong độ hiện tại, chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp NHM “Bầy voi chiến” hả hê.

ĐT Thái Lan đang có trong tay gần như là đầy đủ các hảo thủ chất lượng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cũng sở hữu trong tay đội hình mạnh nhất ĐT Việt Nam từng vô địch AFF Cup 2018 và top 8 Asian Cup 2019.

Trận đấu chưa diễn ra thì mọi nhận định sẽ còn rất mơ hồ. Nhưng với sự tin của người Thái hiện tại, “Những chiến binh sao vàng” sẽ càng có thêm động lực để quật ngã “Bầy voi chiến” ngay trên Chang Arena.

Màn trình diễn của ĐT Thái Lan tại King's Cup 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất