Thể thao

Chê Mourinho, á quân World Cup ‘quay lưng’ với Man United

Hữu Chí
Chia sẻ

Do không thích chiến thuật và phong cách huấn luyện của HLV Jose Mourinho nên tiền vệ Mateo Kovacic của Real Madrid quyết định không chuyển sang đầu quân cho Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Man United, HLV Mourinho đã cử người liên hệ để đưa tiền vệ Mateo Kovacic về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Được biết, số tiền “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi ra trong thương vụ này là 53 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro).

Do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức nơi hàng tiền vệ 3 người của Real với Luka Modric, Toni Kroos và Casemiro nên Kovacic đã bày tỏ ý định “tháo chạy” khỏi sân Bernabeu để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu.

Kovacic thẳng thừng từ chối M.U.

Kovacic là cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng cùng lối chơi lắt léo. Tuy nhiên, trong 3 mùa giải gắn bó với Real, tiền vệ người Croatia rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu. Mùa giải trước, anh chỉ có 10 lần được góp mặt ở đội hình xuất phát tại La Liga.

Mặc dù đang bị thất sủng ở Real, song Kovacic đã thẳng thừng từ chối lời mời gọi của Man United. Nguyên nhân xuất phát từ việc ngôi sao 24 tuổi không thích phong cách huấn luyện cũng như chiến thuật mà HLV Mourinho theo đuổi.

Vào ngày 9/9 tới, Modric sẽ tròn 33 tuổi. Điều đó khiến anh khó có thể duy trì được phong độ và nền tảng thể lực dồi dào trong thời gian dài. Do đó, cả Chủ tịch Florentino Perez và HLV Julen Lopetegui đều không muốn Kovacic ra đi.

Thế nhưng, Kovacic dự định sẽ gặp Perez trong tuần này để bày tỏ ý định ra đi. Ngoài Man United, cựu cầu thủ Inter Milan đang được Man City và Chelsea săn đón.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất