Thể thao

CĐV Chelsea tại Việt Nam: Các cầu thủ trẻ xứng đáng có chiếc cúp, họ đá hay hơn Liverpool nhiều

Thái Việt
Chia sẻ

Trận đấu kết thúc với phần thắng dành cho thầy trò HLV Judgen Klopp đã khiến không khí trở nên hết sức căng thẳng. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

Mùa giải trước, Liverpool vô địch Champions League, còn Chelsea đăng quang Europa League. Do đó, trận Siêu Cúp châu Âu 2019 có thể xem như ngày hội của xứ sở sương mù khi xuất hiện cùng lúc hai đại diện nước Anh.

NHM bóng đá thế giới dĩ nhiên không thể bỏ qua một bữa tiệc bóng đá đáng chờ đợi như vậy được. Ở Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Dù trận đấu được diễn ra ở một khung giờ khá muộn, tuy nhiên, CĐV 2 đội Chelsea và Liverpool vẫn tổ chức một buổi Offline chung để cùng nhau theo dõi trận siêu cúp châu Âu.

Các CĐV Chelsea tỏ ra rất buồn trước thất bại của đội nhà.

Tuy vậy, trận đấu kết thúc với phần thắng dành cho thầy trò HLV Judgen Klopp đã khiến không khí trở nên hết sức căng thẳng. Nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra.

“Liverpool đã chơi một trận đấu rất tốt. Tuy có những sơ hở nơi hàng phòng ngự cùng với việc vô duyên của các chân sút áo đỏ nhưng nhìn chung, The Kop đã có một trận đấu tuyệt vời. Chức vô địch là xứng đáng với chúng ta“, một CĐV Liverpool có tên H.Y chia sẻ với SAOstar.

Đáp trả lại nhận định trên, một CĐV Chelsea có tên T.Q cho hay: “Chúng ta đã thi đấu rất tốt, nhiều vị trí đã cho thấy sự nỗ lực của mình. Đặc biệt là Zoumar hay Pedro. Nếu may mắn hơn, Chelsea thậm chí đã có thể kết liẽu trận đấu. Tuy thua cuộc sau chấm phạt đền, nhưng các cầu thủ trẻ đã có một trận đấu tuyệt vời, họ xứng đáng vô địch siêu cúp hơn là Liverpool”.

Các cầu thủ Chelsea đã thi đấu rất nỗ lực trước một Liverpool đang có phong độ cao.

Bên cạnh đó, các fan trung lập thì lại cho rằng cả đội đều xứng đáng có được chiến thắng: “Cả 2 đội đều có một trận đấu tuyệt vời. Ai thắng cũng xứng đáng. Tôi ấn tượng với tài năng trẻ Mount của Chelsea. Anh ấy sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai”, bạn G.H chia sẻ với SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất