Thể thao

Nhìn Nhật Lê, Quỳnh Anh, có ai tiếc cho Hòa Minzy

Quyết Thắng
Chia sẻ

Nếu còn mặn nồng với Công Phượng thì Hòa Minzy sẽ là hot girl đình đám nhất trong hội chị em yêu cầu thủ Việt Nam.

Một loạt hot girl của tuyển Việt Nam bỗng dưng lên đời nhờ sự nổi tiếng của bạn trai. Nhiều cô gái nhanh chóng tận dung cơ hội để kiếm tiền bằng cách bán hàng online, hay trở thành gương mặt quảng cáo.

Thậm chí, một số cô gái kiếm tiền rất dễ bằng cách đăng tải nhãn hàng lên mạng xã hội. Điển hình như Nhật Lê - người đẹp biết hát của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đắt khách đến mức, hôm nay quảng cáo đồ giảm cân, hôm sau lại đưa nhãn hàng tăng cân.

Hiện tại, các hot girl yêu cầu thủ Việt Nam có lượt like trên mạng xã hội rất lớn. Nhiều người nhờ bạn trai hay đăng ảnh chung, “tag tên” nên kéo theo người theo dõi, vì rất nhiều cầu thủ Việt Nam đang sở hữu trang cá nhân có lượt theo dõi rất khủng như Duy Mạnh, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Xuân Trường…

Nhưng có một điểm chung là chưa có cô gái nào nổi trội lên hẳn như Thủy Tiên, vợ của cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Thế nên, hội chị em của tuyển Việt Nam vẫn chưa có ai xứng đáng với ngôi vị nữ hoàng về sự nổi tiếng cũng như có được độ theo dõi vượt trội so với phần còn lại.

Công Phượng - Hòa Minzy từng một thời là cặp đôi hot nhất bóng đá Việt Nam.

Một số người bỗng tiếc nuối cho Hòa Minzy, cô ca sĩ Bắc Ninh từng được ví là cô gái nổi tiếng bóng đá Việt Nam, hứa hẹn sẽ soán ngôi về độ hot của Thủy Tiên - Công Vinh. Hồi đó, Hòa Minzy - Công Phượng gần như chiếm sóng của làng bóng đá khi nhắc đến chuyện tình yêu.

Công Phượng - Hòa Minzy rất đẹp đôi và được nhiều người ngưỡng mộ, cũng như kỳ vọng sẽ trở thành cặp đôi “Công Vinh - Thủy Tiên” thứ 2 của bóng đá Việt Nam. Chỉ lộ tấm ảnh hôn nhau cũng khiến cho cộng đồng mạng phải “choáng” và liên tục bàn tán không ngớt.

Hồi đó, mỗi bước chân của Hòa Minzy đều được người hâm mộ chú ý. Lý do đơn giản là Công Phượng rất hot nên Hòa Minzy cũng trở thành tâm điểm của fan hâm mộ.

Nhiều người bỗng tiếc cho Hòa Minzy.

Tiếc rằng, mối tình Công Phượng - Hòa Minzy thuộc diện sớm nở tối tàn với nhiều lý do khác nhau. Bây giờ nhìn các hot girl yêu cầu thủ Việt Nam đang “nổi đình nổi đám”, nỗi tiếc nuối càng lớn dành cho Hòa Minzy, nhất là Công Phượng đã trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018 và “ẵm” giải Cầu thủ được yêu thích nhất. Giá như Hòa Minzy còn yêu Công Phượng thì họ sẽ là cặp đôi nổi tiếng nhất bóng đá Việt Nam ở hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất