Thể thao

Báo Thái Lan: Phải hạ U22 Việt Nam nếu không sẽ bị loại

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau trận thắng Brunei chiều qua với cách biệt 7 bàn, truyền thông Thái Lan cho rằng đội nhà đã thực sự trở lại cho tham vọng giành HCV SEA Games 30.

Tại lượt trận thứ 2 SEA Games 30, đội tuyển U22 Thái Lan đã thi đấu rất ấn tượng và giành chiến thắng với tỉ số 7-0 trước Brunei. Ở trận đấu cùng giờ, U22 Việt Nam cũng lấy trọn 3 điểm sau khi hủy diệt U22 Lào với tỉ số 6-1.

Thắng lợi trước Brunei đã giúp đoàn quân của HLV Akira Nishino nhận được một “cơn mưa” lời khen từ truyền thông quê nhà.

“Một trận đấu hay đã được U22 Thái Lan thể hiện. Họ ghi 7 bàn, qua đó huỷ diệt U22 Brunei khi không để đối thủ có được bàn thắng nào.

Với kết quả này, chúng ta đã thực sự trở lại với mục tiêu vô địch SEA Games. Ở những trận đấu còn lại, chúng ta sẽ phải thắng Việt Nam, Singapore lẫn Lào để có vé vào vòng sau. Trong đó, trận gặp Việt Nam đóng vai trò then chốt, vì đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp với U22 Thái Lan“, tờ Daillynews chia sẻ.

Trong khi đó, tờ Siamsports thì nhận định: “U22 Thái Lan đã trở lại đầy xuất sắc khi hủy diệt Brunei với tỉ số 7-0. Kết quả này giúp chúng ta vươn lên đứng thứ 3 tại bảng B, đứng sau U22 Việt Nam. Hãy tiếp tục giữ tinh thần này ở những trận đấu tiếp theo”.

Thắng Brunei 7 bàn không gỡ, U22 Thái Lan vươn đến đứng thứ 3 bảng B SEA Games 30.

Tuy vậy, báo giới Thái Lan vẫn không quên nhắc nhở đội nhà rằng, nếu thua Việt Nam thì mọi chuyện sẽ kết thúc với “voi chiến”.

“Chúng ta có chiến thắng quan trọng trước Brunei. 3 điểm đưa U22 Thái Lan từ hạng 5 lên vị trí thứ 3, nhưng vẫn đứng sau Việt Nam và Indonesia. Bởi Việt Nam cũng có thắng lợi 6-1 trước Lào. Muốn vượt qua U22 Việt Nam, chúng ta phải rất cố gắng khi đối đầu trực tiếp ở lượt trận cuối. Nếu để thua, nhiều khả năng chúng ta sẽ bị loại”, tờ CH7 nhận định.

Kết thúc trận gặp Brunei, U22 Thái Lan sẽ có ba ngày nghỉ, nhiều hơn một ngày so với khoảng cách giữa những lượt đấu khác. Sau đó, “Voi chiến” sẽ đấu với Singapore, trong khi Việt Nam gặp Indonesia và Lào đấu Brunei.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất