Thể thao

Bản tin thể thao hôm nay 31/12/2019: HLV Park sẽ không nhượng bộ tân HLV Indonesia

Bảo Phương
Chia sẻ

Bản tin thể thao hôm nay 31/12/2019 nổi bật là thông tin liên quan đến việc HLV Park Hang Seo cho biết sẽ không nhượng bộ người đàn em là tân HLV ĐT Indonesia - Shin Tae-yong ở màn đối đấu giữa hai đội vào ngày 4/6/2020.

HLV Park sẽ không nhượng bộ tân HLV Indonesia.

Cách đây vài ngày, HLV Shin Tae-yong đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI). Theo lịch thi đấu, vào ngày 4/6/2020, HLV Shin và ông Park sẽ có cuộc đối đầu thú vị khi đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.

Nói với báo Chosun về màn đối đầu đáng chừo đợi này, HLV Park Hang-seo cho biết: “Sự xuất hiện của Shin Tae-yong sẽ là động lực để tôi cố gắng hết mình. Cá nhân tôi rất tôn trọng người đàn em, người đồng hương, nhưng tôi sẽ không nhượng bộ, vì danh dự và niềm tự hào ở trận đấu tới”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Park cho rằng ông sẽ không nhượng bộ HLV Shin vì lý do … đồng hương.

“Ở Hàn Quốc hiện tại có nhiều HLV trẻ tuổi, có kinh nghiệm và năng lực. Nếu có thể, tôi muốn họ tới đây (Đông Nam Á) và mang lại những thách thức cho tôi”, HLV Park nói,.

U23 Jordan mất trụ cột trước VCK U23 châu Á 2020

Theo bản tin thể thao hôm nay, tiền vệ Omar Al Zebdieh, một trong những cầu thủ tấn công hay nhất của U23 Jordan sẽ không thể tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Cụ thể, mới đây thì CLB chủ quản của anh chàng - APOEL Nicosia đã gửi công văn triệu tập Omar ngay trong lúc anh này đang tập trung cùng U23 Jordan tại Malaysia để chuẩn bị cho U23 châu Á 2020, giải đấu không thuộc hệ thống thi đấu chính thức của FIFA.

Theo bản tin thể thao hôm nay, việc thiếu vắng Omar Hani để lại nhiều tiếc nuối đối với huấn luyện viên trưởng Ahmad Abdul Qader bởi cầu thủ sinh năm 1999 này có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công của U23 Jordan. Để khoả lấp chỗ trống của Omar, HLV Ahmad đã triệu tập bổ sung cầu thủ thuộc biên chế đội U19 Jordan lên tuyển.

HLV đẳng cấp World Cup được kỳ vọng nâng tầm Indonesia

Theo bản tin thể thao hôm nay, mới đây, tờ Bola Sport đã có bài viết cho rằng việc HLV Shin Tae-yong nắm quyền ở ĐT Indonesia sẽ mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho đội bóng này. Chuyên trang thể thao này cũng cho biết nhà cầm quân người Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ giúp thành tích của đội bóng xứ vạn đảo được cải thiện đáng kể trong thời gian làm việc tại đây.

“Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia Zainudin Amali thậm chí còn rất tin tưởng vào khả năng của HLV Shin Tae-yong với tư cách là HLV mới của đội tuyển quốc gia Indonesia”, tờ này chia sẻ.

“Bộ trưởng hy vọng rằng năng lực của Shin Tae-yong, người đã từng giúp Hàn Quốc có kỳ World Cup 2018 thành công, có thể giúp ích cho Indonesia”.

Theo bản tin thể thao hôm nay, HLV Sin được giới chuyên môn Indonesia đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ thay đổi nền bóng đá nước này.

“Một trong những kinh nghiệm và phẩm chất là khi Hàn Quốc đánh bại Đức 2-0 ở vòng bảng World Cup 2018. Một lần nữa, xin hãy ủng hộ và hy vọng HLV Shin mang lại những hy vọng và thành tích mới cho đội tuyển Indonesia“, Bola dẫn lời Bộ trưởng Zainudin Amali.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất