Thể thao

Bạn gái quá xinh đẹp khiến ngôi sao số 1 Malaysia sa sút không phanh

Bảo Phương
Chia sẻ

CĐV Malaysia hết sức lo lắng cho tiền đạo Safawy Rasid khi anh đang có phong độ không tốt ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Safawy Rasid được xem là tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá Malaysia thời điểm hiện tại. Tuy vậy, chân sút đang chơi cho CLB Johor Darul Ta'zim lại đang có một chuỗi phong độ khá “tệ” khi tịt ngòi liên tục trong màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Chứng kiến sự sa sút của cầu thủ 23 tuổi, mới đây, chủ tịch của CLB mà Safawy đang thi đấu - ông Tunku Ismail đã công khai lên tiếng chỉ trích cầu thủ này trước truyền thông.

Cụ thể, ông Tunku Ismail cho rằng một phần nguyên nhân khiến Safawy Rasid không có phong độ tốt nhất một phần là vì cô bạn gái Syifa Melvin.

Theo ông chủ của CLB Johor Darul Ta'zim, kể từ khi cô bạn gái Syifa Melvin đăng tải hình ảnh mang nhẫn đính hôn và úp mở về việc sẽ “lên xe hoa” cùng Safawi trên MXH cách đây 2 năm, phong độ của anh chàng bị sa sút một cách khó hiểu. Đáng chú ý hơn, Safawy tiết lộ rằng anh chưa hề tặng bất cứ chiếc nhẫn đính hôn nào cho cô nàng.

Chính chi tiết trên đã khiến Safawy bị đẩy vào một scandal không đáng có trên MXH Malaysia kéo dài trong suốt 2 năm qua. Theo ông Tunku, những vụ lùm xùm bên ngoài sân cỏ đã khiến Safawy không có sự tập trung tốt nhất trên sân bóng.

Safawy được xem là tiền đạo tốt nhất mà BĐ Malaysia đang có.

“Tôi không nói anh ấy không thể có người yêu hay kết hôn, nhưng anh ấy còn trẻ và còn tiến xa. Theo tôi, ngay bây giờ, Safawi cần những lời khuyên từ CLB và gia đình để tránh việc bị xao lãng do những vấn đề ngoài sân cỏ. Đừng tiếp tục gây áp lực với Safawi vì tôi lo rằng nó sẽ làm hại anh ấy.

Hãy làm những điều tích cực và cố gắng tìm ra cách tốt nhất để giúp Safawi vượt qua sự xuống dốc phong độ như hiện nay”, ông Tunku chia sẻ trước truyền thông.

Bạn gái Safawy - diễn viên Syifa Melvin rất nổi tiếng ở Malaysia.

Safawi hiện được ví là “báu vật” của bóng đá Malaysia dù mới ở tuổi 22. Safawi từng ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Anh thi đấu tốc độ, kỹ thuật và cực kỳ nguy hiểm với các pha đá phạt.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, Safawy đang không cho thấy sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, cũng như cho lượt trận tiếp theo tại VL Wolrd Cup 2022 cùng ĐT Malaysia. Anh hiện đang tịt ngòi trận thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường và ở trận đấu mới nhất tại giải VĐQG Malaysia, anh thậm chí còn không có nổi một cú sút trúng đích.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất