Giải Trí

Yoona - Ji Chang Wook: Có hay không 'phim giả tình thật'?

Tiên Yokiu - Đoàn Hường
Chia sẻ

Vì sự kết hợp quá ăn ý trên phim trường nên cặp đôi Ji Chang Wook - Yoona luôn khiến khán giả nghi ngờ, cả hai đang có mối quan hệ hơn mức "đồng nghiệp".

Ji Chang Wook và Yoona có dịp gặp gỡ lần đầu tiên khi cả hai cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình của TVN mới kết thúc gần đây - The K2. Đây là bộ phim vừa quay vừa phát sóng nên thời gian để chuẩn bị mọi công đoạn đều rất gấp gáp, do vậy mà quá trình làm quen giữa hai diễn viên chính cũng vô cùng ngắn ngủi. Tuy vậy, nhìn vào sự kết hợp ăn ý của cả hai khi đóng cảnh thân mật trên phim cũng như tiếp xúc ngoài đời khiến khán giả đặt nghi vấn :”Tại sao mới quen mà họ trông như người yêu thật vậy?“.

Tin đồn này bắt nguồn từ khi Yoona và Ji Chang Wook đã có cảnh hôn đầu tiên ngay tại Tây Ban Nha và đặc biệt đó cũng chính là cảnh kết thúc bộ phim. Mặc dù thời gian tiếp xúc khá ngắn ngủi, thời gian trên phim trường cũng không quá nhiều do lịch trình làm việc của cả hai. Thế nhưng, ở những phân đoạn tình cảm, cả hai đều vào vai rất ngọt ngào. Sự ăn ý này vô tình làm dấy lên tin đồn Yoona và Ji Chang Wook đã nảy sinh tình cảm trước đó nên mới có thể có những cảnh quay tình cảm đến vậy.

Ji chang Wook và Yoona đã có cảnh thân mật ngày từ những ngày đóng tập 1

Ji chang Wook và Yoona đã có cảnh thân mật ngày từ những ngày đóng tập 1

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi MC hỏi Ji Chang Wook về việc chưa từng quen nhau Yoona mà phải vào vai tình nhân. Lúc đó Ji Chang Wook thẳng thắng chia sẻ:”Khi sang Tây Ban Nha tôi đã mời Yoona đi uống cafe và tán gẫu, chúng tôi có chia sẻ với nhau về công việc, sở thích cá nhân cũng như quan điểm chính trị, nhờ thế mà cả hai đã bớt ngượng ngùng hơn”. Được biết, Ji Chang Wook là người nổi tiếng “nhát gái”, anh chàng luôn tỏ ra gượng gạo, thiếu tự tin khi giao tiếp với phụ nữ, ngay cả các diễn viên trước đó từng đóng cặp. Thế nhưng, đối với Yoona, Ji Chang Wook lại thấy sự thân thiện và gần gũi từ cô nàng, vì thế, rất có thể đây là lý do khiến cả hai nhanh chóng thân thiết hơn.

cảnh hậu trường nhắng nhít của cả 2 khi Ji Chang Wook tranh đồ ăn của Yoona

Cảnh hậu trường nhắng nhít của cả 2 khi Ji Chang Wook tranh đồ ăn của Yoona

cả hai khóac vai tình tứ khi đọc kịch bản

Dù đọc kịch bản, để tạo cảm xúc cho nhân vật, Ji Chang Wook cũng ôm Yoona vào lòng và tập thoại.

Ji Chang Wook che nắng cho Yoona

Vốn là chàng trai ấm áp, khi thấy Yoona nằm nghỉ mệt dưới trời năng, Ji Chang Wook sẵn sàng dùng thân mình che nắng cho “người tình màn ảnh”.

Ji Chang Wook luôn luôn trêu đùa Yoona tại phim trường

Ji Chang Wook thân thiết và luôn luôn trêu đùa Yoona tại phim trường

Trong buổi họp báo, cánh phóng viên liên tục bắt gặp nhiều cảnh tình tứ của Ji Chang Wook dành cho Yoona và ngược lại. Điều này càng khiến các fan thêm khẳng định về mối quan hệ “mờ ám” giữa hai người.

nhin-nhau

Từng ánh mắt cả hai nhìn nhau cũng đầy tình cảm.

pv

Gần đây nhất khi Sports Hankook phỏng vấn Ji Chang Wook vào ngày 15/11 liên quan đến mối quan hệ “phim giả tình thật” với Yoona. Ji Chang Wook không giấu được sự mến mộ của mình trước Yoona. Đặc biệt, anh chàng còn không ngại thể hiện mình là một fanboy đáng yêu của SNSD.

Cụ thể, Ji Chang Wook chia sẻ: “SNSD là một nhóm nhạc nữ có ý nghĩa to lớn đối với những người bạn cùng trang lứa với tôi. Một trong những người bạn đã nói, nhờ có Yoona mà tớ mới có thể chống chọi qua cuộc sống quân ngũ. Cô ấy là hình mẫu bạn gái đáng mơ ước của cánh đàn ông, trong đó có tôi.” 

r

Anh chàng còn chia sẻ thêm, lần đầu tiên gặp mặt khi đạo diễn mời cả hai đến nhà hàng ăn, khoảnh khắc Yoona bước vào Ji Chang Wook đã đứng hình và quên sạch những điều đã chuẩn bị trước đó để nói chuyện, kết quả là cả bữa đó anh chỉ cắm cúi ăn.

xinh

Được biết trước đó, mẫu bạn gái lý tưởng của Ji Chang Wook là người có bờ môi dày, thân hình nóng bỏng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh lại nói cần người có ngoại hình trong sáng và đặc biệt là tính cách phải thật vui vẻ thoải mái. Nếu bạn là fan của Yoona hay cả hai, bạn sẽ không thể không khẳng định, mẫu bạn gái mà Ji Chang Wook đang ám chỉ đến chính là Yoona.

Trong một cuộc phỏng vấn có sự góp mặt của Yoona và Ji Chang Wook, khi MC hỏi người mà anh muốn bảo về nhất trong SNSD là ai thì anh chàng đã nhanh chóng trả lời là Yoona. Về phía Yoona, cô không ngần ngại dành cho anh lời khen ngợi cũng như sự ngưỡng mộ. Các fan của cặp đôi đang mong ngóng cái kết có hậu của Yoona và Ji Chang Wook. Nếu thành đôi, chắc chắn showbiz Hàn sẽ có thêm một cặp trai tài gái sắc hoàn hảo bậc nhất.

2

Yoona và Ji Chang Wook tình tứ đến "đáng ngờ" khi chụp ảnh cho tạp chí.

Yoona và Ji Chang Wook tình tứ đến “đáng ngờ” khi chụp ảnh cho tạp chí.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu - Đoàn Hường

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất