Giải Trí

Thúy Vinh đang tự xoay sở khoản nợ khổng lồ từ Music Box

Chia sẻ

Để trả nợ cho khoản tiền khổng lồ này, Thuý Vinh hiện đang khá chật vật.

Gần đây, những vấn đề tranh chấp giữa Thúy Vinh - Thanh Thảo một lần nữa lại làm dậy sóng dư luận, Thanh Thảo đã đăng trên trang cá nhân lên án Thúy Vinh tham lam, lợi dụng tình cảm của cô. Theo như Thanh Thảo chia sẻ, cô xây dựng Music Box bằng đam mê và tâm huyết của mình nhưng lại bị Thúy Vinh chiếm đoạt, làm sụp đổ. Bây giờ, Thúy Vinh lại yêu cầu cô chịu trách nhiệm cho khoản thua lỗ của Music Box. Đứng ở một góc độ khác, liệu đó có phải là toàn bộ câu chuyện khi Thúy Vinh hiện đang tự mình gồng gánh số nợ khổng lồ từ Music Box?

thuyvinh

Thuý Vinh - Thanh Thảo ngày còn thân thiết

Từ khi scandal xảy ra vào giữa năm 2011, Thúy Vinh luôn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng thanh minh cho hành động của mình. Mãi đến cuối năm 2011, “bà bầu” mới chấp nhận trả lời phỏng vấn từ phía báo chí để dập tắt dư luận. Thúy Vinh cho biết trong khoảng thời gian cả hai cùng thành lập Music Box, Thúy Vinh là người duy nhất đầu tư tài chính để xây dựng công ty: từ tiền mua sắm thiết bị, cơ sở vật chất, đào tạo và lăng xê ca sĩ, sản xuất album,… Công ty đã lăng xê cho nhiều ca sĩ (bao gồm Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Từ Minh Hy…) cùng một lúc nên đã tiêu tốn không ít tiền. Trong khi đó, Thanh Thảo không bỏ tiền đầu tư vào công ty nên Thúy Vinh phải dùng danh nghĩa cá nhân để vay tiền từ nhiều nguồn khác nhau, kể cả ngân hàng.

Số cổ phần Thanh Thảo sở hữu đều được quy đổi từ danh tiếng và tên tuổi của nữ ca sĩ. Mặc dù công ty đạt được một số thành công nhất định nhưng chưa kịp thu hồi vốn thì các ca sĩ lần lượt yêu cầu chấm dứt hợp đồng, sau đó lại xảy ra sự tranh chấp giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo. Trước khi Thanh Thảo dứt áo rời khỏi Music Box, công ty đang gánh một khoản nợ khổng lồ. Đến nay, Thanh Thảo hoàn toàn đứng ngoài món nợ ấy trong khi Thúy Vinh vẫn chịu trách nhiệm dù Music Box đã giải thể từ lâu.

Cụ thể, Thúy Vinh từng bị học trò của mình - ca sĩ Trung Dũng tố quỵt hơn 100 triệu đồng cho chi phí thực hiện album cá nhân. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, công ty Music Box tuyên bố phá sản nên Thúy Vinh (đại diện pháp nhân của Music Box) mất khả năng chi trả.

trungdung

Sự kiện Trung Dũng (trái) tố Thuý Vinh quỵt nợ cũng khiến dư luận lao xao một thời gian dài

Sau gần 5 năm kể từ ngày xảy ra vụ tranh chấp, Thúy Vinh vẫn chưa giải quyết được hết số nợ trên, hiện cô đang trả nợ dần vào mỗi tháng. Thúy Vinh đã thành lập công ty mới nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Vì vậy, cô nhận thêm nhiều công việc khác nhau nhằm tìm thêm nguồn thu nhập.

Từ năm 2014, Thúy Vinh đầu quân về tập đoàn LYNK của Lý Nhã Kỳ, phụ trách công việc tổ chức sự kiện của tập đoàn. Ngoài ra, cô còn phụ trách một dự án xây dựng biệt thự cho một nữ nghệ sỹ nổi tiếng. Gần đây, Thúy Vinh tham gia vào một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lê Văn Kiệt - “Nữ Đại Gia”, dự kiến ra mắt vào 01.04.2016. Nguồn tin cho biết: Thúy Vinh chấp nhận trở lại showbiz không phải vì muốn hâm nóng tên tuổi mà chỉ muốn có khoản cat-xê nhằm xoay xở nợ nần. Liên hệ với nhà sản xuất bộ phim “Nữ Đại Gia”, họ từ chối bình luận thông tin này.

nudaigiao

Thuý Vinh trên phim trường “Nữ Đại Gia”

nudaigia

Có thể thấy, vụ lùm xùm này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp và danh tiếng của cả Thúy Vinh và Thanh Thảo. Hiện Thúy Vinh đang ở Hà Nội, chuẩn bị đón tết cùng gia đình. 

Chia sẻ
Tin mới nhất