Giải Trí

Những giọt nước mắt muộn màng của sao Hoa ngữ

Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ đã sai lầm và cố gắng quay lại nhưng đôi khi họ không thể được chấp nhận vì mọi chuyện đã đi quá xa.

Kha Chấn Đông nước mắt rơi vì ma túy

Năm 2014, Kha Chấn Đông bị bắt vì dính líu đến ma túy. Là tài tử được yêu thích cuồng nhiệt. Việc dính dáng vào tệ nạn xã hội khiến anh mất nhiều cơ hội. Tài tử bị tạm giữ vài ngày và phạt hành chính. Nhưng cái mất của anh là cả sự nghiệp trước mắt.

Nước mắt muộn màng.

Nước mắt muộn màng.

Kha Chấn Đông khóc khi họp báo. Sự nghiệp của anh lụi tàn do ma túy.

Kha Chấn Đông khóc khi họp báo. Sự nghiệp của anh lụi tàn do ma túy.

Toàn bộ sự kiện mang tên Kha Chấn Đông đều bị hủy bỏ. Phim Tiểu thời đại 4 do anh đóng cũng bị cắt gọt đáng kể và điều chỉnh lịch phát sóng. Trong buổi họp báo sau đó, Kha Chấn Đông khóc và xin lỗi. Anh mong cầu sự tha thứ của dư luận. Nhưng rõ ràng, để được tốt thà đừng không làm bởi kết quả cho đến giờ, anh vẫn chưa thể quay lại với những dự án lớn.

Thậm chí, phía giới chức Bắc Kinh còn ra lệnh phát sóng và phổ biến các chương trình kết hợp nghệ sĩ dính scandal ma túy, mại dâm tham gia. Cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc (SARFT) cũng đã gửi công văn đến các công ty truyền thông cùng các hãng phim, ngành giải trí của nước này để ngăn chặn hành vi xấu của người nổi tiếng ảnh hưởng đến giới trẻ.

Chung Hân Đồng: Nước mắt không lau gột quá khứ

Trước khi dính vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng được biết đến với hình ảnh ngọc nữ, nhưng hình ảnh này đã hoàn toàn vụn vỡ vì sự bất cẩn trong lúc trác táng của cô. Đối diện với sự công kích của dư luận, người đẹp của nhóm Twins từng tuyên truyền rằng mình bị trầm cảm và còn có ý định nhảy lầu tự vẫn do cơ thể bị suy nhược vì sức ép nặng nề của dư luận.

Chung Hân Đồng bao năm làm, một năm tai tiếng trắng tay.

Chung Hân Đồng bao năm làm, một năm tai tiếng trắng tay.

Cô khóc khi trả lời phỏng vấn, có những người thương cảm cho Hân Đông. Nhưng thực tế, nữ ca sĩ Twins không còn chỗ đứng trong showbiz. Hoạt động của cô trong khoảng 8 năm trở lại đây không bằng 1/10 năm xưa.

Ngay cả chuyện tình cảm cũng vì thế mà bế tắc. Cô từng yêu Tyler Kwon - một doanh nhân người Hàn nhưng đã chia tay.

Ca sĩ Hồng Kông Chu Vĩnh Hằng cạn nước mắt cứu vớt gia đình

Ca sĩ Chu Vĩnh Hằng có cuộc sống êm ấm với vợ - diễn viên Triệu Tụng Như cho đến khi anh bị phát hiện ngoại tình. Bị bắt gặp, nam ca sĩ không biết áy náy, thậm chí còn quay ra đánh đập vợ và ép cô sex tập thể.

Chu Vĩnh Hằng gào khóc xin vợ tha thứ.

Chu Vĩnh Hằng gào khóc xin vợ tha thứ.

Rơi vào cảnh bĩ cực bị coi thường, Triệu Tụng Như đệ đơn ly hôn. Lúc này, Vĩnh Hằng mới sợ hãi. Anh khóc lóc khi trả lời phỏng vấn và van nài vợ quay lại.

“Bát nước đã hất đi không thể vớt lại cho đầy. Tôi không muốn nghĩ lại về quá khứ” - Triệu Tụng Như kiên quyết khi nói về việc ly hôn.

Huỳnh Dịch: Từ ngọc nữ thành nữ hoàng scandal

resize_huynh-dich-2-4434-1424833216

Huỳnh Dịch khóc mong trở lại showbiz nhưng không được đoái hoài.

Huỳnh Dịch khóc mong trở lại showbiz nhưng không được đoái hoài.

Huỳnh Dịch từng là giai nhân có tiếng showbiz khi đảm nhận nhiều vai cá tính trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Hoàn Châu cách cách 3, Ngọa hổ tàng long…

Nhưng đời tư bê bối kéo dài chuỗi ngày lao dốc của người đẹp. Cô hai lần cưới, hai lần ly hôn và bị cáo buộc cặp kè với trai sau lưng chồng, hám tiền.

Trong chương trình phỏng vấn, Huỳnh Dịch khóc nức nở, liên tục nhắc tới con gái. Nói về hai lần hôn nhân đổ vỡ, cô chia sẻ: “Những tổn thương đó, những góc tối và giá lạnh đó, quãng đường đời sau này tôi sẽ lấy đó làm cảnh báo, làm động lực để sống tốt hơn”. 

Nhưng những người có mặt trong chương trình lại cho rằng đây chỉ là màn kịch của người đẹp. Hai năm trở lại, cô không có vai diễn mới, sự nghiệp gần như chỉ còn là con số không.

Diễn viên Cát Thiên mang bầu giả ép cưới để rồi ê chề

Cát Thiên - Lưu Tường.

Cát Thiên - Lưu Tường khi còn hạnh phúc bên nhau.

Cô khóc khi bị phóng viên bủa vây sau ly hôn.

Cô khóc khi bị phóng viên bủa vây sau ly hôn.

Diễn viên trẻ Cát Thiên có sự nghiệp không tệ. Năm 2014, cô tuyên bố kết hôn với Hoàng tử điền kinh Lưu Tường, thông tin càng khiến sự nghiệp cô nở hoa. Không ngờ, 9 tháng sau hôn lễ, cô tuyên bố ly hôn.

Nguyên nhân chia tay càng làm dư luận giật mình: Cát Thiên giả mang bầu ép Lưu Tường cưới. Giờ nhà chồng biết, họ kiên quyết ép ly hôn. Cô ra đi với hai bàn tay trắng và cả danh tiếng bị bôi nhọ.

Trước ống kính, Cát Thiên không muốn nói về chuyện riêng tư, chỉ khóc nức nở. Nguồn tin cho biết, các nhà sản xuất sợ hãi cá tính cô đến độ giờ gạch tên cô khỏi danh sách diễn viên họ muốn hợp tác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất