Giải Trí

Lộ diện bạn trai người nước ngoài siêu 'bảnh' của Hoàng Thùy

Chia sẻ

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 khoe ảnh selfie cùng bạn trai giấu mặt với biểu tượng trái tim khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, người mẫu Hoàng Thùy đã chỉ sẻ một bức ảnh chụp cùng một chàng trai ngoại quốc với biểu tượng trái tim như một lời công bố về người yêu của mình. Chàng trai không lộ mặt mà khéo quay về phía sau nhưng vẫn khoác vai cô rất tình cảm và lộ nét nam tính với hàm râu quai nón. Được biết bạn trai người mẫu gốc Thanh Hóa là ngươi Đức làm việc tại Việt Nam và hơn cô 12 tuổi.

Bạn trai ngoại quốc hơn Hoàng Thùy 12 tuổi

Bạn trai ngoại quốc hơn Hoàng Thùy 12 tuổi

Đây không phải lần đầu Hoàng Thùy hé lộ thông tin mình có bạn trai. Còn nhớ tháng 11 năm ngoái, khi cô có show diễn tại Luân Đôn, bạn trai siêu mẫu đã sang thăm khiến người đẹp rất cảm động. Với dáng người cao to của bạn trai, siêu mẫu chân dài bỗng nhiên trông nhỏ bé hơn. Cô cũng đăng nhưng dòng trạng thái thể hiện niềm hạnh phúc khi say men tình yêu của mình.

Những dòng tâm sự tình cảm của Hoàng Thùy dành cho người yêu

Những dòng tâm sự tình cảm của Hoàng Thùy dành cho người yêu

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy cũng đã chia sẻ hình ảnh thân mật với bạn trai khi cô nàng vừa tựa vào vai anh chàng bí mật vừa chụp hình. Đi kèm với bức ảnh là dòng chú thích “Having alot happy time with my love!”. Nhiều người còn cho rằng đó là nhà thiết kế Quang Đại, bạn thân của Hoàng Thùy nhưng bây giờ bí mật đã được tiết lộ.

Bờ vai vững chắc của siêu mẫu Thanh Hóa

Bờ vai vững chắc của siêu mẫu Thanh Hóa

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất