Giải Trí

Angelina Jolie - Brad Pitt hạnh phúc bên nhau đập tan tin đồn rạn nứt

Ami Mei
Chia sẻ

Đây là câu trả lời của nhà Jolie-Pitt cho những bài báo đồn đoán cặp đôi đang chuẩn bị ly hôn.

Brad Pitt và Angelina Jolie là cặp đôi đẹp được nhiều người hâm mộ nhưng cũng thường xuyên gánh chịu không ít những tin đồn ác ý. Tin đồn Brangelina (Angelina Jolie và Brad Pitt) ly hôn được tung ra từ giữa tháng 6/2016, cặp đôi vẫn giữ im lặng trong suốt khoảng thời gian qua. Đến 4/7, họ công khai xuất hiện hạnh phúc bên các con và ngay lập tức đập tan những lời đồn đoán.

bradangie

Kỳ nghĩ Quốc khánh Mỹ ( 4/7) là 1 dịp lễ quan trọng mà người Mỹ thường nhân đó đoàn tụ với gia đình, người thân.Cũng như những gia đình bình thường khác, Angelina và Brad đã cùng các con đi mua sắm tại 1 siêu thị ở Los Angeles.

Brangelina cùng các con ăn mặc giản dị cùng nhau đi mua sắm

Brangelina cùng các con ăn mặc giản dị cùng nhau đi mua sắm.

Bà mẹ của 6 đứa trẻ diện 1 chiếc váy dài màu trắng cùng cardigan xám dáng dài và kính mát màu đen, chồng cô cũng ăn mặc đơn giản với áo thun trắng, quần kaki cùng kính mát. Lần này họ chỉ xuất hiện cùng cô con gái Shiloh (10 tuổi) và cặp sinh đôi 7 tuổi Vivien và Knox. Sau chuyến mua sắm, cặp đôi Brangelina và các con cùng nhau tổ chức 1 bữa tiệc BBQ để ăn mừng ngày Quốc khánh.

Angelina Jolie trông rất vui vẻ và giản dị trông chiếc váy trắng dài

Angelina Jolie trông rất vui vẻ và giản dị trông chiếc váy trắng dài.

Brad Pitt cũng ăn mặc đơn giản quần kaki, áo thun trắng

Brad Pitt cũng ăn mặc đơn giản quần kaki, áo thun trắng.

Shiloh, Vivien và Knox đi mua sắm cùng bố mẹ. Chuyến đi siêu thị lần này thiếu vắng sự có mặt của 3 đứa con nuôi của Angelina và Brad : Pax Thiên, Maddox, Zahara

Shiloh, Vivien và Knox đi mua sắm cùng bố mẹ. Chuyến đi siêu thị lần này thiếu vắng sự có mặt của 3 đứa con nuôi của Angelina và Brad: Pax Thiên, Maddox, Zahara.

angelina Jolie1 angelina Jolie2 angelina Jolie3 angelina Jolie4 angelina Jolie5 angelina Jolie6 angelina Jolie7

Thời gian qua, liên tiếp những tin đồn như Brad Pitt ngoại tình, hay Angelina Jolie đã đưa đơn ly dị liên tiếp được phát tán. Nhưng chính người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng chính thức về những tin đồn này. Và người hâm mộ cặp đôi vẫn luôn tin tưởng vào họ vì tình cảm gắn bó qua hơn 10 năm của cặp đôi, chuỗi khoảnh khắc hạnh phúc của họ cũng những đứa con và cả việc Brad ở bên cạnh Angelina giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn nhất sau cuộc phẫu thuật để phòng tránh nguy cơ ung thư.

Năm 2010, Brangelina thắng kiện 1 tờ báo tung tin đồn thất thiệt về họ, liệu lần này họ sẽ lần nữa ra tay trước những lời đồn đoán kia?

Chia sẻ

Bài viết

Ami Mei

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất