Thể thao

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tiếp tục tặng 5000 khẩu trang

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Vợ chồng trung vệ Bùi Tiến Dũng đang là cặp đôi cầu thủ đóng góp tích cực nhất vào việc phòng chống dịch Covid-19.

Chiều ngày 29/3, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bà xã Nguyễn Khánh Linh tiếp tục hưởng ứng chiến dịch “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19”. Theo đó, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại trung tâm y tế huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình để ủng hộ 5000 khẩu trang chống dịch Covid-19.

“Chứng kiến các y bác sĩ tuyến đầu ngày đêm vất vả chống dịch, nhà Shi (tên của con Bùi Tiến Dũng - PV) có một chút tấm lòng nhỏ bé gửi tới trung tâm y tế để hỗ trợ, tăng thêm những chiếc lá chắn để tất cả vững vàng chiến đấu và chung tay đẩy lùi Covid-19”, Bùi Tiến Dũng bày tỏ trên trang cá nhân.

Thông qua việc làm đầy ý nghĩa này, Bùi Tiến Dũng và gia đình mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 của Đảng, Nhà nước.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng tích cực ủng hộ hiện vật chống dịch Covid-19. (Ảnh FBNV)

Trước đó, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã trao tận tay 300 bộ trang phục bảo hộ, 300 đôi găng tay, 300 đôi giầy để phòng, chống dịch Covid-19 tới các chiến sĩ, đang hằng ngày có mặt trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh ủng hộ nhu yếu phẩm. ( Ảnh FBNV)

Không chỉ riêng vợ chồng Bùi Tiến Dũng mà hàng loạt tuyển thủ Việt Nam khác như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Quyết, Xuân Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Đức Huy, Hùng Dũng… cũng có những hành động đầy ý nghĩa khi ủng hộ tiền đến Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Nguyễn Văn Toàn là một trong những người đi đầu trong việc kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh. Anh còn đứng ra vận động các tổ chức, doanh nghiệp và người hâm mộ bóng đá nước nhà đóng góp cho quỹ chống dịch của Trung ương Mặt trận Tổ quốc.

Sau hơn 1 tuần vận động, Văn Toàn đã quyên góp được số tiền 150 triệu Đồng. Trong số này anh và Công Phượng ủng hộ 40 triệu đồng.

Mới đây nhất, tiền đạo Văn Quyết đứng ra kêu gọi người hâm mộ quyên góp nhằm ủng hộ cho chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết hiện kêu gọi được hơn 100 triệu ủng hộ đẩy lùi Covid-19. (Ảnh FBNV)

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo cũng đã trao tận tay số tiền 5.000 USD. Những hành động đẹp của thầy trò HLV Park Hang Seo thực sự đáng được trân trọng, khích lệ nhiều hơn nữa.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các hoạt động bóng đá ở Việt Nam, Châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung đang phải tạm hoãn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất