Thể thao

Văn Quyết tiếp sức cho bệnh viện Bạch Mai chống Covid-19

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngoài khẩu trang, tiền đạo Văn Quyết quyết định tiếp tế đồ ăn, thực phẩm dinh dưỡng... cho các y bác sỹ, nhận viên y tế của bệnh viên Bạch Mai chống dịch Covid-19.

Trong những ngày gần đây, bệnh viện Bạch Mai có nguy cơ trở thành ổ dịch lớn nhất cả nước với số người nhiễm Covid-19 ngày càng tăng cao. Là 1 trong những bệnh viện lớn và tiếp nhận số lượng bệnh nhân khổng lồ từ nhiều tỉnh thành phố, cho đến thời điểm hiện tại, toàn bộ Bệnh viện Bạch Mai cũng như tất cả các y bác sĩ, nhân viên y tế đang gồng mình chăm sóc cho bệnh nhân và gánh thêm trên vai công cuộc chiến đấu với dịch bệnh Covid-19.

Thấu hiểu được nỗi vất vả của các y bác sỹ, mới đây tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã làm một việc vô cùng ý nghĩa. Theo đó, sau khi kêu gọi quyên góp được hơn 100 triệu đồng, cầu thủ CLB Hà Nội đã dùng số tiền này để mua đồ ăn, thực phẩm dinh dưỡng… tiếp sức cho các y bác sỹ ở bệnh viện Bạch Mai.

Văn Quyết tiếp sức cho bệnh viện Bạch Mai chống Covid-19. (Ảnh FBNV)

“Sau khi trao đôi với bệnh viện Bạch Mai. Nhận thấy các y bác sỹ ngoài khẩu trang, đồ bảo hộ đang cần các thực phẩm dinh dưỡng, cung cấp năng lượng nhanh. Nên Quyết cần mua một số sản phẩm như sữa tươi, mỳ hộp, xúc xích.

Mọi người có nguồn cung cấp chất lượng tốt, giá cả hợp lý giới thiệu giúp mình qua SĐT. Quyết cần gấp vì muốn thực hiện xong trong hôm nay để mai có thể đưa vào viện luôn”, Văn Quyết viết trên trang cá nhân.

Cách đó ít giờ, Văn Quyết đã thông báo số tiền quyên góp được sau gần 1 tuần kêu gọi. Số tiền mà tiền đạo Nguyễn Văn Quyết kêu gọi sự ủng hộ, quyên góp của NHM nhằm đẩy lùi Covid-19 đến thời điểm này đã được hơn 100 triệu đồng.

Cụ thể, thông qua tài khoản cá nhân của mình, tiền đạo sinh năm 1991 nhận được sự đồng hành của bạn bè, anh chị em, NHM với số tiền 68 triệu đồng.

Văn Quyết đấu giá chiếc áo vô địch AFF Cup 2018. (Ảnh FBNV)

Ngoài ra, chiếc áo đấu mà Văn Quyết từng mặc và vô địch AFF Cup 2018 cũng đã được một người bạn của anh chốt mức giá lên tới 50 triệu đồng. Như vậy, số tiền mặt mà tiền đạo Hà Nội FC quyên góp được đến lúc này rơi vào khoảng 118 triệu đồng.

Với cá nhân Văn Quyết, anh cũng đã ủng hộ 100 chiếc khẩu trang N95 và 100 bộ đồ bảo hộ cho các bác y, bác sĩ đang chống dịch nơi tuyến đầu.

Lúc này, không chỉ giới cầu thủ mà toàn xã hội đều đang chung tay đóng góp một phần sức người, sức của vào công tác chống dịch Covid-19 hết sức nguy hiểm của cả nước.

Cách đây ít phút, tiền đạo Nguyễn Anh Đức cập nhật danh sách ủng hộ quỹ chung tay đẩy lùi Covid-19, trong đó có, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ủng hộ 2500 khẩu trang.

Anh Đức cũng đứng ra kêu gọi quyên góp chống dịch Covid-19.

Công cuộc phòng chống dịch có thể sẽ còn kéo dài, cựu tuyển thủ Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục nhận được tấm lòng hảo tâm của tất cả mọi người.

Trước Văn Quyết, Anh Đức, nhiều đồng nghiệp của hai cầu thủ này ở đội tuyển quốc gia như Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Công Phượng,…cũng đã có những sự đóng góp, ủng hộ rất thiết thực cho công tác chống dịch của nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất