Thể thao

Quỳnh Anh khóc cạn nước mắt, Duy Mạnh động viên đầy ngọt ngào

Linh Hồ
Chia sẻ

Mọi người đang tỏ ra rất lo lắng cho chấn thương đứt dây chằng của Duy Mạnh, đặc biệt là vợ mới cưới của anh. Quỳnh Anh đã phải tự sốc lại tinh thần sau những ngày khóc hết nước mắt.

Trong những ngày gần đây, thông tin về chấn thương của Duy Mạnh luôn được quan tâm, mọi người đều lo lắng cho tình trạng của chàng cầu thủ. Có lẽ phải nhắc tới đầu tiên đó chính là Quỳnh Anh, vợ mới cưới của Duy Mạnh. Chỉ mới về chung một nhà được khoảng 1 tháng thì cô phải nghe tin chồng gặp chấn thương nặng trong khi thi đấu ở xa.

Trong những ngày Duy Mạnh gặp chấn thương, fan hâm mộ không thấy Quỳnh Anh hoạt động mạng xã hội hay than vãn bất kì điều gì, có lẽ bởi vì cô đã quá lo lắng và không có tâm trạng để đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Duy Mạnh bị chấn thương đứt dây chằng

Cho đến ngày 3/3, Quỳnh Anh mới đăng tải tấm hình được chồng chụp trước đó với dòng caption :”Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc, mình khóc cái gì. Mạnh mẹ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!”. Có lẽ Quỳnh Anh đã khóc nhiều quá, nên mẹ cô lo lắng ảnh hưởng sức khỏe phải mắng để cô có thể mạnh mẽ và lo cho gia đình.

Duy Manh chấn thương đứt dây chằng, Quỳnh Anh khóc hết nước mắt.

Thấy cô công chúa béo , phải tự sốc lại tinh thần, người hâm mộ đã bày tỏ sự quan tâm, lo lắng và động viên cô rất nhiều. Một người bạn của Quỳnh Anh bình luận : “Thôi đã bảo đừng khóc nữa rồi, 2 ngày rồi đấy đứng lên thôi”.

Duy Mạnh xót xa khi vợ cạn hết nước mắt trong 2 ngày qua nên đã dành lời động viên tới Quỳnh Anh : “Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé vợ. Thương vợ”.

Mong rằng, Duy Mạnh có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe và trở lại sân cỏ trong thời gian gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất