Thể thao

Quỳnh Anh hé lộ bí ẩn về màn cầu hôn hơn cả soái ca của Duy Mạnh

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Nguyễn Quỳnh Anh đã lên tiếng hé lộ một số điều thú vị về màn cầu hôn từ trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Quỳnh Anh, bạn gái Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ bất ngờ liên quan đến màn cầu hôn từ trung vệ CLB Hà Nội: “Sau gần 4 năm yêu nhau thì mình thấy Duy Mạnh không giỏi trong việc tổ chức sự kiện. Nói 1 cách đơn giản hơn là chỉ biết mỗi đá bóng. Tuy nhiên đến ngày hôm nay thì mình hoàn toàn bất ngờ khi Duy Mạnh đã cầu hôn mình cực kì chu đáo.

Từ việc tặng cho mình 1 chiếc váy quá đỗi xinh đẹp với lý do “muốn chụp 1 tấm ở phố đi bộ đăng hình Facebook cho đẹp”, mời các bạn nhảy, Đến việc quay lại cảm xúc của mình cũng như buổi cầu hôn thật đặc biệt để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ 1 lần trong đời. 

Cám ơn ông bạn đã dành tặng tui món quá siêu to khổng lồ trước sự chứng kiến của những vị khách “vô tình mà gặp” yêu thương quý mến chúng mình”. Những chi tiết bất ngờ được Nguyễn Quỳnh Anh hé lộ nhanh chóng nhận được sự tán dương phía cộng đồng mạng.

Duy Mạnh có màn cầu hôn bạn gái đầy ấn tượng.

Nhiều người lên tiếng chúc mừng hạnh phúc giữa Quỳnh Anh và Duy Mạnh. Thậm chí, nhiều người nhận xét cựu tuyển thủ đội U23 Việt Nam không chỉ đẹp trai, đá bóng giỏi mà còn có tâm hồn lãng mạn chuẩn soái ca.

Trước đó, đúng vào khoảnh khắc đón năm mới 2020, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có màn cầu hôn bạn gái ấn tượng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Sau đó, trên trang cá nhân, Duy Mạnh viết: “Đồng ý làm vợ anh nhé” cùng hình ảnh bạn gái khoe chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út.

Nguyễn Quỳnh Anh trở thành nàng WAGs thu hút được sự chú ý nhất tuyển Việt Nam. Cô và Duy Mạnh có 3 năm gắn bó bên nhau bằng một tình yêu rất đẹp đồng thời luôn thể hiện những khoảnh khắc tuyệt vời trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất